Messi mờ nhạt, Neymar xuất thần cứu Barca thoát thua

Thể thaoThứ Năm, 22/08/2013 06:43:00 +07:00

(VTC News)-Cuối cùng thì Neymar cũng đã ghi một bàn thắng quan trọng giúp Barca có chút lợi thế trước Atletico ở trận lượt về Siêu cúp TBN.

(VTC News)-Cuối cùng thì Neymar cũng đã ghi một bàn thắng quan trọng giúp Barca có chút lợi thế trước Atletico ở trận lượt về Siêu cúp TBN.

Barca tiếp tục ra sân với bộ ba tấn công Pedro-Messi-Sanchez. Điều đó đồng nghĩa với việc Neymar tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ở tuyến giữa, Fabregas cũng không có mặt.

Neymar ghi bàn

 Neymar xuất thần cứu thua cho Barca trước Atletico.

Bên kia chiến tuyến, sự xuất hiện đáng chú ý nhất chính là David Villa, một người cũ của Barca. Nhưng trước trận đấu, ‘El Guaje’ tuyên bố anh vẫn sẽ ăn mừng bình thường nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Thực tế thì chỉ cần 12 phút để Villa hiện thực hóa lời nói của mình. Nhận đường chuyền tinh tế của Turan, Villa tung cú vô-lê làm rung lưới thủ môn Victor Valdes, mở tỉ số trận đấu.

Trên đà hưng phấn, ‘El Guaje’ đã không ít lần gây ra khó khăn cho các đồng đội cũ. Tuy nhiên, Pique và đồng đội đã thi đấu chắc chắn để ngăn chặn Villa ghi thêm bàn thắng.

Trong khi đó, trên hàng công, Messi và đồng đội thi đấu khá mờ nhạt. Thế nên, đầu hiệp hai chân sút người Argentina bị thay ra, Fabregas vào sân. Nhưng cục diện trận đấu chỉ thay đổi khi trên sân có sự xuất hiện của Neymar ở phút thứ 60.

Đúng 5 phút sau khi vào sân, nhận đường chuyền của Daniel Alves, Neymar dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn đội chủ nhà, quân bình tỉ số trận đấu cho Barca.

Từ thời điểm này Barca gần như làm chủ cuộc chơi, còn Atletico chỉ lui về phần sân nhà bảo toàn tỉ số. Tiếc là khi cơ hội ghi bàn tới, Xavi, Alexis tận dụng không thành công, đành chấp nhận rời sân Vicente Calderon với một trận hòa. Nhưng dù sao đây cũng là một lợi thế lớn, bởi ở trận lượt về Barca được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.



T.Hương
Bình luận
vtcnews.vn