Messi lả lơi mời gọi Rooney và Bale tới Barca

Thể thaoThứ Năm, 07/03/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Barca sẽ cần có những cải tổ sâu rộng ở mùa giải tới nằm lấy lại vị thế vốn có, và vì thế, chắc chắn họ sẽ cần rất nhiều ngôi sao

(VTC News) - Barca sẽ cần có những cải tổ sâu rộng ở mùa giải tới nằm lấy lại vị thế vốn có, và vì thế, chắc chắn họ sẽ cần rất nhiều ngôi sao.


Bị Real loại khỏi Cúp Nhà vua, đồng thời gặp bất lợi cực lớn trước AC Milan ở Champions League sau khi để thua 0-2 ở lượt đi, Barca gần như chỉ có thể giành được danh hiệu duy nhất là La Liga ở mùa giải này. Quan trọng hơn, tương quan lực lượng giữa đội bóng vẫn được coi là mạnh nhất hành tinh với các đối thủ đã bị thu hẹp đáng kể.
Messi muốn được chơi bóng cùng Rooney và Bale 

Nếu như trước đây, đội bóng xứ Catalan có thể dễ dàng đương đầu với Real Madrid, MU, AC Milan hay thậm chí là Chelsea thì giờ đây, lối chơi của họ dường như đã bị bắt bài. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Barca chắc chắn sẽ có những cải tổ để giúp câu lạc bộ mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.
Tuy nhiên người đi đầu trong việc kêu gọi các ngôi sao tới Nou Camp lại là ngôi sao số một của Blaugrana: Lionel Messi. Siêu sao người Argentina phát biểu trước báo giới: "Wayne Rooney và Gareth Bale đều là những cầu thủ lớn. Họ đang chơi rất tốt tại MU cũng như Tottenham, và tôi luôn mong muốn được chơi bóng cạnh những ngôi sao như vậy".
Rất thích được thi đấu cùng những người cùng đẳng cấp nhưng M10 cũng biết đó không phải là điều dễ dàng. Anh giải thích: "MU và Tottenham sẽ không dễ dàng để họ ra đi, nhưng tôi vẫn hy vọng sẽ có một ngày được chơi bóng với họ".
Hiện đang xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc Rooney không còn tương lai ở MU, cũng như Gareth Bale từ lâu đã trở thành mục tiêu nhòm ngó của nhiều ông lớn. Chưa rõ, liệu sau phát biểu của Messi, Ban lãnh đạo Barca sẽ hành động ra sao.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn