Messi chưa bao giờ mơ thành "Vua săn bàn"

Thể thaoThứ Sáu, 23/03/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Đã chính thức trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Barcelona, nhưng như thường lệ Messi rất khiêm tốn với những gì đã làm được.

(VTC News)-Đã chính thức trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Barcelona, nhưng như thường lệ Messi rất khiêm tốn với những gì đã làm được.

Lionel Messi xuất hiện trong máu áo Barcelona ở La Liga hồi mùa giải 2004/05. Sau 8 mùa bóng, “El Pulga” đã vượt qua cột mốc 232 bàn thắng của huyền thoại Cesar Rodriguez để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Nou Camp. Đáng nói hơn khi thiết lập kỷ lục này, M10 trẻ hơn bậc tiền bối tới 10 tuổi.

 Messi - "Vua săn bàn" của Barca.

“Tôi đang thật sự hạnh phúc với những gì đã làm được. Nhưng tôi chưa bao giờ dám mơ một ngày nào đó mình sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Barcelona”, Messi khiên tốn phát biểu trên tờ Ole.

Khi phóng viên đặt câu hỏi, trong 234 bàn thắng đã ghi được, pha lập công nào đẹp và quan trọng nhất, Messi trả lời: “Tôi không biết đâu mới là bàn thắng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Khi một trận đấu kết thúc, pha lập công đầu tiên trong màu áo Barcelona hay bàn thắng cuối cùng và những lần khác, với tôi, tất cả chúng đều quan trọng như nhau.”

Bên cạnh đó, M10 còn gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, những người đã luôn sát cánh và giúp đỡ để anh có được như ngày hôm nay. “Tôi luôn muốn đền đáp Barca vì những gì họ đã làm cho tôi. Thật tự hào khi được trở thành một phần trong lịch sử của CLB”, Messi kết lại.

Còn vào rạng sáng ngày mai, Messi và đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân của Mallorca để thi đấu vòng 30 La Liga. Với phong độ như hiện nay, khả năng Messi sẽ ghi bàn vào lưới Mallorca là điều gần như chắc chắn.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn