Messi chặt tin đồn sau khi Barca bị loại khỏi C1

Tổng hợpThứ Bảy, 01/05/2010 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Siêu sao Argentina đã khiến những cặp mắt thèm muốn anh từ Premier League phải thất vọng khi tuyên bố rằng không bao giờ muốn thi đấu tại Anh.

(VTC News) - Siêu sao người Argentina đã khiến những cặp mắt thèm muốn anh từ Premier League phải thất vọng khi tuyên bố rằng không bao giờ muốn thi đấu tại Anh.

Lionel Messi, cầu thủ bóng đá được xem là xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng của mình ngay sau khi Barcelona bị đá văng khỏi Champions League.


"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Barcelona và sau này cũng thế. Barca là cuộc sống của tôi, đội bóng đã cho tôi tất cả, vì thế tôi không thể và không muốn bỏ đi", Messi gửi một thông điệp rất rõ ràng về tương lai của mình.

"Tôi biết Premier League rất thú vị và khi có điều kiện, tôi theo dõi các trận đấu của họ trên TV. Tôi ngưỡng mộ bóng đá Anh, với những cầu thủ đầy sức mạnh thể chất và tinh thần, cùng với những khán giả lịch thiệp nhưng không kém phần cuồng nhiệt. Sau trận đấu với Arsenal, một cầu thủ của họ tiến đến bên tôi và nói rằng anh rất vinh dự khi được đối đầu với tôi, và tôi thích họ ở điều đó".

"Nhưng trái tim tôi nằm ở Nou Camp. Tôi yêu đội bóng và con người ở Barcelona. Tôi đã được thi đấu dưới màu áo của một CLB vĩ đại, và không có lý do gì để tôi rời bỏ Barca để đến với Premier League", Messi kết luận.

Những màn trình diễn siêu đẳng đưa Messi thành nỗi khát khao của mọi CLB lớn ở châu Âu, trong đó Manchester City coi Messi là mục tiêu số 1 của mình. BLĐ của nửa xanh thành Manchester hy vọng rằng thất bại của Azulgrana tại đấu trường hạng nhất châu lục sẽ tác động đến khả năng giành được sự phục vụ của cầu thủ quê ở Rosario này với phương châm "cái gì không mua được bằng tiền có thể mua được bằng rất nhiều tiền". Nhưng với Barcelona và cả Messi, đó là chuyện không tưởng.

Hoàng Quân (theo Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn