Messi bất lực, Barca bị cầm hòa đáng tiếc

Thể thaoThứ Năm, 17/09/2015 07:48:00 +07:00

Từng đánh bại AS Roma 3-0 ở trận giao hữu trước mùa giải nhưng ở lần tái ngộ đêm qua, đội bóng xứ Catalan đã không dễ dàng làm được điều tương tự

(VTC News) - Từng đánh bại AS Roma 3-0 ở trận giao hữu trước mùa giải nhưng ở lần tái ngộ đêm qua, đội bóng xứ Catalan đã không dễ dàng làm được điều tương tự.

Chơi trên sân nhà nhưng AS Roma bắt buộc phải chơi phòng ngự "đổ bê tông" trước các nhà ĐKVĐ Barca. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể tránh khỏi bàn thua. Phút 21, Luis Suarez mở điểm cho đội khách sau một loạt những tình huống ép sân.
Messi im tiếng trong lần thứ 100 ra sân ở Champions League
Messi im tiếng trong lần thứ 100 ra sân ở Champions League 
Những tưởng những nghệ sĩ đến từ Catalan sẽ tiếp tục nhảy múa thì đúng 10 phút sau, họ bị thua bàn không tưởng. Pha băng ra không hợp lý của Ter Stegen giúp Florenzi lập siêu phẩm từ cự ly 50m, cân bằng tỷ số.
Ngôi sao được chú ý nhất trận này, Messi đã không lên tiếng. Mặc dù trận đấu với AS Roma là lần thứ 100 anh thi đấu ở Champions League và El Pulga vừa bị Ronaldo vượt mặt trên danh sách ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu này, nhưng siêu sao xứ tango vẫn không thể nổ súng.
Barca cố gắng để có chiến thắng đầu tiên nhưng không thành công. Họ còn phải trả giá bằng chấn thương nặng của Rafinha sau pha vào bóng thô bạo của Nainggolan.
Video AS Roma vs Barcelona

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn