Mercedes Cabriolet 2011 mang logo… ngựa chiến

XeThứ Bảy, 17/07/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Hãng độ xe Đức công bố gói độ mới cho E350 CDI Cabriolet và logo ngôi sao 3 cánh của Mercedes được thay bằng logo hình ngựa chiến của Carlsson.

(VTC News) – Hãng độ xe Đức công bố gói độ mới cho E350 CDI Cabriolet và logo ngôi sao 3 cánh của Mercedes được thay bằng logo hình ngựa chiến của Carlsson.

Động cơ V6 – Diesel được trang bị hệ thống điều khiển C-Tronic ECU DIESEL POWER mới, nâng sức mạnh của Cabriolet lên thêm 20% so với những chiếc xe cùng loại. Công suất của chiếc xe lúc này là 280 mã lực, mô men xoắn 648 Nm. Hỗ trợ động cơ xe là bộ ống xả thể thao hai ống vách kép bằng thép không gỉ trị giá 2.319 Euro.

 Mercedes 2011 được độ bởi Carlsson
Sau khi qua tay hãng độ Carlsson, E-Class đã mang kiểu dáng khí động học hơn nhờ được trang bị một bộ cản trước mới cùng với những miếng ốp thuôn nhỏ (lip) dọc thân xe và phía sau xe, cản sau cũng được thiết kế lại mang một cảm nhận mới trong nhãn quang.
Một chiếc xe đẹp và sang trọng
Carlsoon thay thế hệ thống giảm xóc thể thao, làm chiếc xe thấp hơn nguyên mẫu 30 mm, điều này làm Cabriolet trông khỏe khoắn và giúp chiếc xe ôm cua bám đường hơn nhưng cũng gây bất tiện ở những địa hình lồi lõm. Gói độ cho ngoại thất Cabriolet hoàn thành bằng bộ vành hợp kim 18 inches.


Đối với một chiếc xe, đẹp nên đi với với sự sang trọng và đó là lý do nội thất của E-Class được thay đổi bằng loại da thuộc danh tiếng Alcantara, viền cửa và bàn đạp ga của chiếc xe cũng được phủ chất liệu nhôm siêu nhẹ và bắt mắt.

Cường Cao (theo TS)
Bình luận
vtcnews.vn