Mercedes C-Class 2014 lộ diện

VideoThứ Sáu, 23/03/2012 12:06:00 +07:00

Phiên bản mới nhất thuộc thế hệ tiếp theo của nguyên mẫu Mercedes-Benz C-Class vừa xuất hiện tại Thụy Điển dưới thời tiết lạnh giá.

Phiên bản mới nhất thuộc thế hệ tiếp theo của nguyên mẫu Mercedes-Benz C-Class vừa xuất hiện tại Thụy Điển dưới thời tiết lạnh giá.

Theo nhà sản xuất này cho biết, chiếc Mercedes C-Class 2014 sẽ chính thức tung ra vào năm 2014, và phiên bản sedan sẽ là mô hình đầu tiên tiếp cận thị trường, tiếp theo sẽ là chiếc coupe, wagon và convertible.

 Chiếc Mercedes C-Class 2014 được ngụy trang khá kín khi thử nghiệm

Qua đoạn video quay lén cho thấy kiểu dáng của phiên bản mới trông thể thao với phần nhô ra phía trước và đuôi ngắn hơn, đường viền mui có xu hướng vuốt xuống. Có thể thấy rằng chiếc C-class mới này mang nhiều nét thiết kế tương đồng với chiếc F800 đã được Mercedes giới thiệu tại triển làm Geneva Motor Show 2010, tiếp đến là đèn pha lấy cảm hứng từ nguyên mẫu CLS-Class mới. Bên cạnh đó, chiếc C-class mới được cho là sẽ sử dụng nhiều vật liệu nhẹ nhằm cắt giảm khối lượng.

Một số nguồn tin cho rằng chiếc Mercedes C-Class mới dự kiến sẽ có sẵn với ba động cơ bao gồm động cơ xăng, dầu và hybrid. Riêng động cơ điện sản sinh công suất xấp xỉ 27 mã lực (20 kW / 27 hp).

Dự kiến, model này sẽ được sản xuất lần đầu tiên trên đất Mỹ, cụ thể hơn là tại nhà máy Tuscaloosa của bang Alabama và sẽ chính thức trình làng vào năm 2014.

Xem Clip:

Loading the player ...

Thêm ảnh Mercedes C-Class 2014

 

TheoNguyễn Thanh/ 24h>

Bình luận
vtcnews.vn