Mercedes-Benz Vietnam Star nâng cấp showroom ở HN

XeThứ Ba, 22/06/2010 01:04:00 +07:00

(VTC News) - Mở rộng diện tích, City showroom của Mercedes-Benz Vietnam Star ở số 2 Ngô Quyền, Hà Nội được làm mới và nâng cấp để thành một Autohaus toàn cầu.

(VTC News) - Mở rộng diện tích, City showroom của Mercedes-Benz Vietnam Star ở số 2 Ngô Quyền, Hà Nội được làm mới và nâng cấp để trở thành một Autohaus toàn cầu.

 

Với tổng diện tích 500m2, bao gồm phòng trưng bày, phòng kinh doanh và nơi nhận xe vào xưởng, City showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội là Autohaus 300, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz về cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi.

 

 
Tại đây, khách hàng có thể xem và đăng k‎ý lái thử tất cả các dòng xe nội và nhập khẩu Mercedes-Benz Việt Nam.

 

Nhân dịp khai trương mở rộng showroom, Vietnam Star cùng Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng mang tên Mercedes-Benz Finance. Theo đó, công ty sẽ dành cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz khoản vay đặc biệt với lãi suất ưu đãi thông qua ngân hàng Techcombank.

 

Các mức lãi suất cụ thể là 7,9% dành cho mẫu xe SUV thời trang GLK 4MATIC, 13,9% cho các mẫu xe sedan C200 CGI, C250 CGI, C300, E250 CGI, E300 và 14,9% cho các mẫu xe thương mại Sprinter và xe Panel Vans. Hạn mức cho vay có thể lên đến 70% giá trị của xe trong vòng 4 năm (48 tháng). Kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp hơn 0,5% mức lãi suất công bố của Techcombank.

 

PV

 

Bình luận
vtcnews.vn