Mercedes – Benz SL-Class 2013 bị “phục kích”

XeChủ Nhật, 07/02/2010 12:19:00 +07:00

(VTC News) - Hàng loạt những bức ảnh về một chiếc xe trên đường thử đã được công bố, các tay máy tin rằng chiếc xe đó chính là Mercedes-Benz SL-Class 2013.

(VTC News) - Hàng loạt những bức ảnh về một chiếc xe trên đường thử đã được công bố, các tay máy tin rằng chiếc xe đó chính là Mercedes-Benz SL-Class 2013.

Mặc dù những hình ảnh do “gián điệp” chụp được cho thấy chiếc SL-Class này khá giống với chiếc SL-Class phiên bản hiện tại, nhưng giới thạo tin khẳng định đó chính là chiếc xe thế hệ kế tiếp của dòng SL sẽ được sản xuất vào năm 2012 và đưa ra thị trường vào năm 2013.

Chiếc xe Mercedes – Benz SL-Class 2013 kế thừa những ưu điểm trên chiếc SLK cũng như AMG SLS và thậm chí là các mẫu xe của dòng CLS thế hệ kế tiếp. Nếu so sánh chi tiết chiếc SL hiện nay với chiếc xe đang thử nghiệm, có thể thấy chiếc SL mới có chỗ ngồi thấp hơn và những chi tiết nội thất khá góc cạnh.

Hệ thống khung gầm của SL-Class 2013 có vẻ như đã được thay đổi bằng chất liệu hợp kim nhôm mới nhằm cải thiện trọng lượng của xe, khả năng xử lý cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu.

SL được AMG SLS chia sẻ hệ thống điểu khiển, ổn định xe và hệ thống điện. Điều này có nghĩa là chiếc xe sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp số. Có hai sự lựa chọn về động cơ cho chiếc SL-Class 2013 là V6 hoặc V8 chạy bằng xăng hay điện, hoặc cũng có thể là một động cơ lai (hybrid).

Tuy nhiên tất cả chỉ mới là lời đồn đoán, mọi thiết kế trên chiếc SL-Class 2013 đều có thể thay đổi trong thời gian từ nay đến năm 2012.

 

 

 

 

 

Cường Cao (Theo motorauthority và worldcarfans)

 

Bình luận
vtcnews.vn