Mẹo làm đẹp hiệu quả với đá muối Himalaya

Đời sốngChủ Nhật, 01/02/2015 07:00:00 +07:00

Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới được hình thành tận sâu dưới chân dãy Hy Mã Lạp Sơn

(VTC News) - Như người ta thường nói: 'Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp'. Đúng vậy, làm đẹp luôn là một vấn đề rất đáng quan tâm của nữ giới, giúp cho người phụ nữ tự tin hơn về bản thân, nhưng cũng khiến nhiều người phải băn khoăn lo lắng bởi không tìm được phương pháp hiệu quả. Giờ đây, với đá muối Himalaya, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

Đúng vậy, làm đẹp luôn là một vấn đề rất đáng quan tâm của nữ giới, giúp cho người phụ nữ tự tin hơn về bản thân, nhưng cũng khiến nhiều người phải băn khoăn lo lắng bởi không tìm được phương pháp hiệu quả. Giờ đây, với đá muối Himalaya, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới được hình thành tận sâu dưới chân dãy Hy Mã Lạp Sơn, mang trong mình đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ mà khoa học từng biết đến. Trong lĩnh vực làm đẹp, chúng được mệnh danh là “vàng trắng” bởi những bí quyết sẽ được bật mí ngay sau đây.

1.    Đá muối Himalaya mang lại sức sống cho làn da

Với phụ nữ, làn da cũng như một loại trang phục, có thể nói đó là một điểm nhấn về hình ảnh mỗi khi bạn xuất hiện. Một làn da trắng sáng và khỏe khoắn luôn thu hút mọi ánh nhìn từ phía những người xung quanh.
 
Nổi bật và được rất nhiều chị em chia sẻ trong giai đoạn hiện nay là công dụng tẩy da khô và giữ ẩm: Với những nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tự tạo cho mình một hỗn hợp dưỡng da vô cùng hiệu quả. Đầu tiên, hãy làm tan 1 chén dầu dừa nguyên chất bằng lò vi sóng hay nồi hơi, sau đó để nguội rồi đổ thêm 1 chén đá muối Himalaya vào và khuấy đều.

Cho thêm vài giọt tinh dầu theo ý muốn, cứ 10 phút khuấy hỗn hợp 1 lần đến khi đủ độ kết dính. Sử dụng hỗn hợp chà xát vào da rồi rửa lại thật kĩ bằng nước ấm có thể đem đến cho làn da bạn một diện mạo hoàn toàn mới, tươi tắn hơn và trẻ trung hơn. Chỉ cần bảo quản trong hộp kín, bạn có thể sử dụng được nhiều lần.

2.    Đá muối và công dụng làm trắng răng


“Hàm răng, mái tóc là gốc con người” – câu nói này chưa bao giờ sai. Khi đánh giá một người, răng và tóc luôn là những đặc điểm mà người ta ghi nhớ, là thứ tạo nên phong cách của bạn. Hãy để người khác lưu giữ một nụ cười rạng rỡ tự tin với hàm răng trắng sáng chắc khỏe bằng cách súc miệng với nước muối Himalaya pha loãng mỗi ngày.
 
3.    Đá muối Himalaya giúp mái tóc mượt mà, loại bỏ gàu và cảm giác ngứa ngáy

Ngoài lí do như trên thì với các bạn nữ, việc chăm sóc tóc là điều cực kì cần thiết. Mái tóc sạch, bồng bềnh óng ả luôn đem đến cho bạn một sự tự tin nhất định trước mọi người. Chỉ cần một ít muối Himalaya, một ít phèn chua, pha loãng trong nước ấm, thấm đều lên da đầu và massage trong vài phút. Dùng khăn sạch ủ tóc trong 10 phút. Sau đó, xả lại bẳng nước ấm. Da đầu sẽ hết ngứa và gàu cũng giảm dần sau một vài tuần sử dụng.
 
4.    Đá muối Himalaya – giảm sưng bọng và cho mắt sáng đẹp

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Nếu sử dụng một ít muối Himalaya pha loãng trong nước sạch, ngâm mặt trong chậu nước và mở mắt, đảo mắt lên xuống để nước muối rửa đi những bụi bẩn. Sau 2 tuần, bạn sẽ thấy mắt mình sáng trong và có thần hơn hẳn.

Cũng như vậy, ngâm miếng bông gòn vào hỗn hợp một muỗng café muối Himalaya và một ly nước nóng, đặt miếng bông lên phần bầu mắt bị sưng rồi để nguyên trong vòng 5-10 phút, hơi nóng tác dụng với muối Himalaya sẽ giúp mắt giảm sưng một cách đáng kể. Nỗi lo mắt phù sẽ hoàn toàn biến mất.

5.    Đá muối khử mùi cho vùng da nhạy cảm

Rất nhiều bạn nữ gặp phải vấn đề này, khi vùng da dưới cánh tay và lòng bàn chân tiết ra nhiều mồ hôi, tạo nên mùi cơ thể và gây cảm giác ngại ngùng khó chịu. Nếu những sản phẩm hóa học không mang lại hiệu quả mong muốn và đôi lúc còn gây hại, hãy thử dùng muối Himalaya chà xát nhẹ nhàng vùng da đó, tác dụng diệt khuẩn chống viêm và khử mùi cao của sản phẩm có 100% thành phần tự nhiên này sẽ mang đến những cảm nhận thực sự khác biệt.
 
Với những tính chất riêng có đặc biệt, đá muối Himalaya được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất thì sản phẩm đá muối mà bạn lựa chọn phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng. Hiện nay, công ty TNHH Quỳnh Anh Thư đang là đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp các sản phẩm liên quan đến đá muối Himalaya tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu.

Tham khảo thêm thông tin đá muối Himalaya tại đây.

Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư

Địa chỉ: 33 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828

Email: [email protected]

Website: Qat.vn – damuoi.com


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn