Mẹo hay giúp nhanh khỏi bệnh không phải dùng nhiều thuốc

Sức khỏeThứ Hai, 12/10/2015 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Khi bị bệnh chúng ta thường uống thuốc nhưng bạn có biết rằng các mẹo sau còn giúp khỏi bệnh nhanh hơn, không phải dùng nhiều thuốc. Nhân Hòa (theo

Đau bụng kinh nguyệt: Uống trà hoa cúc giúp giảm đau bụng kinh. Uống trà này 2 lần một ngày để có kết quả tốt hơn. Sử dụng gừng là một lựa chọn khác để giảm đau bụng kinh. Gừng giúp giảm thấp mức độ đau và nó cũng giúp giảm mệt mỏi do đau đớn.

Đau bụng kinh nguyệt: Uống trà hoa cúc giúp giảm đau bụng kinh. Uống trà này 2 lần một ngày để có kết quả tốt hơn. Sử dụng gừng là một lựa chọn khác để giảm đau bụng kinh. Gừng giúp giảm thấp mức độ đau và nó cũng giúp giảm mệt mỏi do đau đớn.

Nhức đầu mãn tính: gọt vỏ và bổ táo thành miếng và thêm một chút muối để ăn vào buổi sáng, sẽ  giúp giảm đau đầu mãn tính. Hoặc bạn  có thể thử áp dụng dầu hoa oải hương để giảm nhức đầu kinh niên ngay lập tức. Bạn có thể thử những những cách này sau một thời gian uống thuốc.

Nhức đầu mãn tính: gọt vỏ và bổ táo thành miếng và thêm một chút muối để ăn vào buổi sáng, sẽ giúp giảm đau đầu mãn tính. Hoặc bạn có thể thử áp dụng dầu hoa oải hương để giảm nhức đầu kinh niên ngay lập tức. Bạn có thể thử những những cách này sau một thời gian uống thuốc.

Đau họng: Đun sôi nước cho thêm vài lá húng quế và uống như trà để giảm đau họng. Bạn có thể thử súc miệng nước muối vì nó giúp tiêu diệt vi khuẩn trong cổ họng và làm cho các chất nhầy loãng ra và  giúp đẩy ra ngoài một cách dễ dàng.

Đau họng: Đun sôi nước cho thêm vài lá húng quế và uống như trà để giảm đau họng. Bạn có thể thử súc miệng nước muối vì nó giúp tiêu diệt vi khuẩn trong cổ họng và làm cho các chất nhầy loãng ra và giúp đẩy ra ngoài một cách dễ dàng.

Nhiệt miệng: Dùng  hỗn hợp chuối chín và mật ong. Sử dụng hỗn hợp này để giúp giảm loét miệng vì mật ong có nhiều đặc tính khử trùng và chất chống oxy hóa giúp chữa các vết lở loét miệng nhanh hơn.

Nhiệt miệng: Dùng hỗn hợp chuối chín và mật ong. Sử dụng hỗn hợp này để giúp giảm loét miệng vì mật ong có nhiều đặc tính khử trùng và chất chống oxy hóa giúp chữa các vết lở loét miệng nhanh hơn.

Đầy hơi:  gừng và thảo quả, cả hai thành phần tuyệt vời để thoát khỏi chứng đầy hơi. Làm nước trà cả hai thành phần này và uống trong ngày. Điều này giúp làm giảm đầy hơi và nó giúp kiểm soát hơi sinh ra trong dạ dày.

Đầy hơi: gừng và thảo quả, cả hai thành phần tuyệt vời để thoát khỏi chứng đầy hơi. Làm nước trà cả hai thành phần này và uống trong ngày. Điều này giúp làm giảm đầy hơi và nó giúp kiểm soát hơi sinh ra trong dạ dày.

Viêm xoang tắc nghẽn: Kết hợp giấm táo và một nhúm bột ớt cayenne. Dùng hỗn hợp  này hai lần một ngày để hỗ trợ viêm xoang tắc nghẽn. Để có kết quả tốt hơn hãy nâng cao đầu khi ngủ vì điều này giúp thở dễ dàng hơn.

Viêm xoang tắc nghẽn: Kết hợp giấm táo và một nhúm bột ớt cayenne. Dùng hỗn hợp này hai lần một ngày để hỗ trợ viêm xoang tắc nghẽn. Để có kết quả tốt hơn hãy nâng cao đầu khi ngủ vì điều này giúp thở dễ dàng hơn.

Bình luận
vtcnews.vn