Mẹo đơn giản giúp bạn bán nhà dễ dàng

Bất động sảnThứ Tư, 26/07/2017 12:22:00 +07:00

Chỉ cần thực hiện những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng bán nhà của mình được dễ dàng.

ban nha 1

Trước khi rao bán nhà, bạn hãy bớt chút thời gian để sắp xếp lại đồ đạc, các vật dụng cho ngăn nắp. Như vậy sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, lại tránh được cảm giác rối mắt khi bước vào. (Ảnh: Vinamoving)

ban nha 2

Bạn cũng nên dành thời gian đi một vòng quanh nhà, xem và sửa chữa những thiết bị, vật dụng đã hỏng hóc như vòi nước bị rò rỉ, bóng đèn cháy, gạch lát nền bị vỡ... (Ảnh: Diennuocbachkhoahn)

ban nha 3 3

Những thiết bị mới sẽ giúp ngôi nhà trông mới mẻ hơn, từ đó giúp bạn bán nhà dễ dàng hơn. (Ảnh: Batdongsan)

ban nha 4 4

 Bạn cũng nên nhớ lau chùi, dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ trước khi đưa khách tới xem nhà. (Ảnh: Bigshop)

ban nha 5 5

Chẳng ai muốn bước vào một ngôi nhà cáu bẩn, xuống cấp chứ chưa nói gì đến việc mua và sở hữu nó. Nhà sạch sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của khách hơn. (Ảnh: Vnmedia)

ban nha 6 6

Song song với đó, bạn hãy trang trí ngôi nhà với một vài món đồ nhỏ xinh như bình hoa, tranh treo tường, rèm cửa sổ..Ngôi nhà sẽ trở nên lung linh, bắt mắt hơn, từ đó dễ chiếm được cảm tình của khách hàng. (Ảnh: Kangaroovietnam)

ban nha 7 7

 Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể chủ động rao bán nhà của chính mình một cách nhanh chóng. (Ảnh: Bammi)

ban nha 8 8

Bạn có thể đăng tin trên các trang rao vặt, hoặc tìm đến các kênh môi giới địa ốc để việc bán hàng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. (Ảnh: Mundotkm)

ban nha 9(1) 9

Trong khi rao bán, bạn cũng không nên giao giá quá cao so với mặt bằng chung của thị trường vì giá quá cao sẽ làm giảm hứng thú của khách hàng khi đến xem nhà. (Ảnh: Thukyluat)

ban nha 10 10

Vì vậy, bạn hãy tham khảo giá nhà đất thật kỹ để đưa giá mức giá hợp lý cho cả đôi bên, chắc chắn việc bán nhà của bạn sẽ nhanh chóng hơn. (Ảnh: Chotot)

(Nguồn: tinnhanhnhadat.vn)
Bình luận
vtcnews.vn