Memphis Depay bị cha đẻ tố bội bạc

Thể thaoThứ Hai, 07/09/2015 07:40:00 +07:00

Cha Memphis Depay là một người Ghana di cư tới Hà Lan để mong một cuộc sống tốt đẹp hơn và không tệ như những gì tiền vệ này từng tiết lộ

Cha Memphis Depay là một người Ghana di cư tới Hà Lan để mong một cuộc sống tốt đẹp hơn và không tệ như những gì tiền vệ này từng tiết lộ.

Memphis Depay vẫn luôn khẳng định rằng bố bỏ hai mẹ con ra đi khi anh mới 4 tuổi nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Sun, ông Dennis Depay, bố tiền vệ MU thổ lộ rằng sự thật không hẳn như vậy.
Ngôi sao người Hà Lan không để họ Depay trên áo mà chỉ in tên Memphis
Ngôi sao người Hà Lan không để họ Depay trên áo mà chỉ in tên Memphis 

"Nếu nói tôi không gặp mặt thằng bé sau khi nó 4 tuổi là nói dối. Thật không thể tin được, không đúng chút nào. Nó là con trai tôi và tôi yêu nó. Tôi là người đưa cho nó quả bóng đầu tiên. Tôi không bỏ rơi con, sự thật không phải thế. 

Tôi vẫn luôn ở đây, bên cạnh con. Tôi đã nghe thấy nó nói trên Youtube rằng không muốn để họ tôi trên áo, điều đó khiến tôi cảm thấy kinh khủng. Tôi muốn nối lại liên lạc với con, tôi nhớ nó lắm", bố Depay thổ lộ.

Sinh ra ở Ghana, ông Dennis tới Moordrecht, Hà Lan, lúc 23 tuổi với mong ước về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông gặp Cora, mẹ của Memphis, tại một ga tàu và họ yêu nhau say đắm bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình Cora vì Dennis là một người gốc Phi nhập cư, đã có 2 con với mối quan hệ trước đó. 

Bố mẹ Depay thậm chí cùng nhau trở về Ghana để đưa hai đứa con riêng của ông là Geofrey và Georgina sang Hà Lan sinh sống cùng.

Năm 1994, 4 năm sau ngày kết hôn, Dennis và Cora chào đón cậu con trai đầu lòng và cũng là duy nhất,Memphis Depay. Là một cầu thủ bóng đá nghiệp dư thi đấu cho Moordrecht, ông Dennis nhanh chóng nhận ra tài năng của cậu con trai.
Depay và bố khi còn nhỏ
Depay và bố khi còn nhỏ 

"Chúng tôi vẫn làm nhiều việc cùng nhau khi thằng bé còn trẻ. Tôi yêu con rất nhiều. Thằng bé cũng thích bơi lội nhưng yêu bóng đá nhiều hơn. Tôi đã mua quả bóng đầu tiên cho nó và chúng tôi thậm chí còn chơi bóng trong nhà với nhau vì phòng khách rất rộng. 

Khi đi bơi, chúng tôi cũng cầm theo trái bóng để sau khi bơi xong tiếp tục đá trên sân cỏ. Thằng bé mang theo quả bóng tới mọi nơi mà nó đến, nó phát cuồng với trái bóng ngay từ nhỏ", ông Dennis nhớ lại.

Biến cố xảy ra khi Memphis mới 4 tuổi, lúc đó bố mẹ cậu ly dị. Dennis và hai đứa con riêng của ông dọn ra khỏi nhà. "Dù ly hôn nhưng tôi vẫn luôn đến thăm thằng bé, tôi còn đưa tiền trợ cấp nuôi con. Tôi có thể gặp Memphis bất kỳ khi nào tôi muốn, tôi vẫn mua quần áo và quả bóng cho cháu. 

Tôi thăm con thường xuyên và họ biết điều đó. Tôi chơi cho Moordrecht và khi Memphis bắt đầu đủ tuổi khoác áo đội trẻ của đội bóng, thằng bé vẫn tới xem tôi thi đấu, Cora cũng đưa con tới cổ vũ tôi", bố Depay thổ lộ.

Theo ông Dennis, tuổi thơ của Memphis Depay biến chuyển tiêu cực khi mẹ cậu quyết định tái hôn với một người đàn ông cũng là một cầu thủ bóng đá, đã có một cậu con riêng 10 tuổi. Con riêng của cha dượng thường chế nhạo và đánh đập Memphis Depay vì ghen tị với tài năng của cậu nhóc. 
Trong khi cậu con trai nổi tiếng sống sung túc trong căn biệt thự trị giá 1.3 triệu bảng ở Eindhoven, Hà Lan, sở hữu một chiếc xe sang trọng, bố cậu, ông Dennis sống trong một ngôi nhà khiêm tốn ở ngoại ô Amsterdam
Trong khi cậu con trai nổi tiếng sống sung túc trong căn biệt thự trị giá 1.3 triệu bảng ở Eindhoven, Hà Lan, sở hữu một chiếc xe sang trọng, bố cậu, ông Dennis sống trong một ngôi nhà khiêm tốn ở ngoại ô Amsterdam 

Bố Depay kể lại, mỗi lần bị bắt nạt, tiền vệ người Hà Lan thường chạy tới bên bố, xin ở lại cùng bố nhưng vì Cora chỉ có một cậu con trai nên Memphis lại gạt nước mắt trở về sống với mẹ.

Ông Dennis Depay tin rằng gia đình vợ cũ khiến Memphis chống lại mình sau khi tiền vệ 21 tuổi có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với PSV Eindhoven năm 2012. "Họ nhồi vào đầu thằng bé ý nghĩ rằng tôi sẽ lấy hết tiền của nó và trở về châu Phi. Nhưng tôi không cần tiền của nó, tôi đã làm việc lâu nay rồi, và đó là khi mọi vấn đề phát sinh. 

Lần cuối cùng tôi gặp mặt và nói chuyện với con là khi nó mới 17 tuổi. Lúc đó tôi gọi điện nhưng nó không bắt máy nên tôi tới sân tập của PSV. Thằng bé trông vui vẻ khi nhìn thấy tôi và nói rằng có vé để tôi có thể xem nó thi đấu. Sau đó không có chuyện gì cả. Mọi thứ họ nói đều là dối trá", ông Dennis phân trần.

Bố Depay còn cho biết, kể từ khi chuyển tới MU, Memphis Depay cắt đứt liên lạc với hai người con riêng của ông là Geoffrey và Georgina dù Georgina đang là hộ lý thực tập ở Croydon, nam London.

"Tôi không muốn tiền mà chỉ muốn liên lạc lại với con trai. Tôi hy vọng một ngày gần đây mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Tôi yêu con và thằng bé biết điều đó, nó biết sự thật. Tôi nhớ thằng bé lắm, những gì xảy ra thật tệ hại. Gia đình họ biết tôi đã làm nhiều việc cho họ nhưng khi có nhiều tiền, họ lại gạch tên tôi ra, thật điên rồ", bố Depay bức xúc.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn