Mel Gibson đấm bồ cũ rơi răng, cảnh sát vào cuộc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/07/2010 04:47:00 +07:00

(VTC News) - Trước đó, trang TMZ đưa tin, ông Mel đã đấm vào mặt Oksana hai lần trong lúc cô che chắn cho người con gái của mình.

(VTC News) - Ngay khi các tờ báo đưa tin về việc nam tài tử Mel Gibson đấm bồ cũ, cô Oksana Grigorieva tới mức gãy cả răng, cảnh sát ở Los Angeles đã mở một cuộc điều tra vào hôm thứ 5 (8/7) vừa qua.  

“Các thám tử hiện đang thu thập thông tin liên quan tới những lời cáo buộc trên. Do đây mới chỉ là cuộc điều tra sơ bộ nên tính tới thời điểm này chưa có thông tin nào khác”, Trung úy Richard Erickson – một phát ngôn viên của văn phòng cảnh sát ở L.A đã nói với tờ E! News như thế.  

Mel Gibson đấm bồ cũ rơi răng?
Trước đó, trang TMZ từng đưa tin rằng ông Mel đã đấm vào mặt cô bồ cũ Oksana hai lần trong lúc cô che chắn cho người con gái của mình khiến Oksana bị gãy răng. Đồng thời ông Mel cũng từng cho cô “lĩnh chưởng” hồi đầu năm nay.  

Cặp đôi này đã từng bị cấm không được gặp nhau trong vụ tranh chấp quyền nuôi cô con gái 8 tháng tuổi Lucia. Hiện nữ ca sĩ người Nga, Grigorieva này đã nộp đơn lên tòa yêu cầu lệnh cấm Mel Gibson không được tới gần cô.  

Theo tờ E! News, đội phát ngôn viên của ông Mel đang dự định sẽ đưa ra phát ngôn chính thức, xác nhận thực hư những thông tin mới nhất này.  

Sau một năm hẹn hò, Gibson, 54 tuổi và Oskana, 40 tuổi đã chia tay vào tháng sáu năm nay. Robyn đã được chia 900 triệu đô la sau khi ly dị. Vì vậy, đây được xem là một trong những vụ ly dị đắt giá nhất lịch sử

Hollywood
. 

Kiều Vui(theo OK!)

Bình luận
vtcnews.vn