Mel Gibson bị tung băng ghi âm chửi rủa bồ cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/07/2010 01:23:00 +07:00

(VTC News) - Mel Gibson bị bồ cũ đưa ra những đoạn băng ghi âm mà trong đó, nam tài tử chỉ gào thét, chửi bới cô với tội... đào mỏ.

(VTC News) - Khi Mel Gibson chuẩn bị phải đối mặt với bạn gái cũ Oksana Grigorieva tại tòa án gia đình để bàn về việc nuôi cô con gái 8 tháng tuổi của họ, báo chí đã tung ra hàng loạt đoạn ghi âm những lời chửi rủa của anh đối với người phụ nữ này.
Những lời nói cục cằn, thô lỗ của Mel được cô nàng Oksana Grigorieva "cao tay" ghi lại trong điện thoại. 
Trong những cuốn băng ghi âm này, gần như đoạn nào cũng thấy Gibson gào thét gọi tên Grigorieva, chửi rủa và mạt sát cô. Nam diễn viên cũng gây sốc cho mọi người khi mặc dù được biết đến là một triệu phú ở Hollywood, ông hóa ra lại chẳng hề có một xu dính túi.

“Tôi không có tiền. Tôi đã phải hỗ trợ cho cô và tất cả mọi người khác! Tôi phải bán tranh. Thậm chí tôi còn phải bán nhiều thứ khác. Tôi đã tiêu tốn quá nhiều tiền vào cô.
Và vợ tôi biết! Đó là cô... Tôi đã dành hơn 5 triệu đô la vào cô! Nói cảm ơn. Nói cảm ơn đi, ngay bây giờ!" - Mel hét lên.

Ở một đoạn khác, Mel chửi rủa: "Tôi muốn để cho cô thấy những gì thực sự có nghĩa... Cô là kẻ đào mỏ! Tất cả sự thật. Tôi đã hiểu rõ về cô”.

Mặc dù nghe trong những đoạn băng này có thể thấy Mel như là người “bị hại”, nhưng bằng chứng thực tế cho thấy, mọi chuyện đều bất lợi với nam tài tử này. Nhưng có lẽ bằng chứng gây tổn hại nhất trong tất cả là hình ảnh cho thấy cô nàng Oskana bị một vết bầm tím trên cằm và gãy răng, Gibson có thể nhận 4 năm nếu bị kết án trọng tội hành hung người khác.
Hình ảnh cặp đôi cùng dự một sự kiện tại Paris khi vẫn đang yêu nhau thắm thiết. 
Hiện tại Mel Gibson đang chuẩn bị phải ra hầu tòa vì bị người tình kiện về tội bạo hành. Được biết, Oskana đang đòi bồi thường mức độ bạo hành của Mel Gibson là… 100 triệu đô la Mỹ. Trong đó bao gồm cả tiền đền bù về những tổn thương thể xác lẫn tâm hồn do Mel Gibson gây ra, cộng với chi phi nuôi con gái chung của cả hai người đến khi trưởng thành.

Oskana buồn rầu chia sẻ: “Tôi không thể để con gái mình tiếp cận trong môi trường mà có một người cha đầy thú tính như thế. Mel đáng bị bỏ tù vì tội côn đồ của mình”.
Vẻ đẹp Nga một thời khiến nam tài tử mê đắm lại đang chống lại ông. 
Trong khi đó, vợ cũ của Mel - Robin Moore khi được hỏi về vụ lùm xùm này thì lại có vẻ rất hả hê: “Khi chúng tôi còn là vợ chồng, 10 lần cãi nhau thì cả 10 lần Mel dọa sẽ bóp cổ… mẹ tôi vì cái "tội" đã sinh ra tôi. Mel là một người đàn ông hiền lành, có trách nhiệm nhưng hơi cục tính. 5 năm sau ngày cưới tôi mới bị Mel Gibson cho ăn cái tát đầu tiên, nhưng cô ta thì chưa đầy năm tháng đã bị đánh gãy răng, thật đáng đời”.
 Đại gia đình của Mel Gibson và Robyn Moore, anh đã bỏ gia đình này sau 30 năm hạnh phúc để chạy theo bồ trẻ.

Diễm Hà(Tổng hợp DM/Teleghap/TMZ)
Bình luận
vtcnews.vn