Mel B khiêu khích với váy trong suốt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/03/2010 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện tại một quán ăn Ý ở Miami, cự thành viên ban nhạc Spice Girls Mel B khiến thực khách “ngộp thở” với bộ váy mỏng tang để lộ cả nội y...

(VTC News) - Xuất hiện tại một quán ăn Ý ở Miami, cự thành viên ban nhạc Spice Girls Mel B khiến thực khách “ngộp thở” với bộ váy mỏng tang để lộ cả nội y màu vàng.

 
Mel B với bộ váy đầy khiêu khích 

Có mặt tại quán ăn Ý Quattro Gastronomie cùng chồng Stephen Belafonte, Mel B cho thấy dù đã bước sang tuổi 34 và đã làm mẹ, nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp đầy quyến rũ và khả năng "quậy" như hồi còn cộng tác với Spice Girls. Sau khi đã quậy phá tưng bừng ở quán ăn Ý, Mel B khoác lên mình bộ quần áo đánh tennis, bước ra sân để khai mạc giải quần vợt Sony Ericsson mở rộng được tổ chức ở trung tâm tennis Crandon Park, Florida, Mỹ.

Cựu thành viên Spice Girls (thứ hai từ phải sang) khai mạc giải Sony Ericsson mở rộng cùng với một số ngôi sao quần vợt. 

Kể từ khi ban nhạc Spice Girls tan rã vào năm 2001, Mel B đã chuyển sang hát solo và đã gặt hái được khá nhiều thành công. Dự kiến trong năm 2010 này, nữ ca sĩ bốc lửa sẽ cho ra mắt album Reimagined và đĩa đơn Milk & Cookies với sự hợp tác của nhà sản xuất Missy Elliott.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn