Media Mart khai trương siêu thị hiện đại ở Hải Phòng

Kinh tếThứ Tư, 23/10/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vào ngày 25/10/2013, công ty Cổ phần Media Mart sẽ chính thức khai trương siêu thị điện máy mới tại số 10 Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

(VTC News) - Vào ngày 25/10/2013, công ty Cổ phần Media Mart sẽ chính thức khai trương siêu thị điện máy mới tại số 10 Lê Hồng Phong, Hải Phòng. 

Đây là siêu thị thứ 8 trong Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart và là siêu thị điện máy lớn và hiện đại bậc nhất Hải Phòng.
 
Sự kiện khai trương Siêu thị điện máy đầu tiên tại Hải Phòng đánh dấu cho một bước phát triển mới và quan trọng trong chiến lược mở rộng kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường miền Bắc của "đại gia" bán lẻ điện máy này.

MediaMart Hải Phòng
 
Tọa lạc trên tuyến đường nối trung tâm thành phố với Cảng hàng không Cát Bi, gắn kết giữa các khu công nghiệp, khu dân cư, cảng Hải Phòng, sân bay quốc tế và các tỉnh, thành phố khác, Media Mart Hải Phòng chắc chắn sẽ là địa điểm mua sắm hấp dẫn với người dân trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cân.

Nhân dịp khai trương, Media Mart mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại lớn “Giá sốc cơn lốc quà tặng”. Chỉ với đơn hàng từ 399.000 đồng, 1500 khách hàng đầu tiên mua sắm trong 3 ngày vàng 25,26,27/10 sẽ nhận được phần quà là bếp ga đôi hay bình siêu tốc trị giá đến 790.000 đồng. Đối với khách hàng mua đơn hàng Sony từ 7.990.000 đồng sẽ được tặng ngay đầu DVD Sony trị giá 990.000 đồng.
 
Trong tuần lễ khai trương diễn ra từ 25/10 đến hết 31/10, khách hàng có cơ hội mua hàng nghìn mặt hàng đồng loạt giảm giá đến 49%. Một số sản phẩm có mức giá thấp kỷ lục như: TV LED 32’’ Sharp giảm 1,5 triệu, giá cực sốc chỉ 4.590.000 đồng; Smart TV 3D 42’’ Samsung, LG giá 12.990.000 đồng – thấp hơn 4 triệu đồng so với giá thị trường; tủ lạnh Panasonic 166l NR-BJ175SNVN chỉ 3.990.000 đồng, laptop Lenovo  G400 giá 5.999.000 đồng, lò vi sóng 20l Sanyo, Candy chỉ 890.000 đồng, điện thoại di động 2 sim 2 sóng màn hình màu giá 199.000 đồng..

Bên cạnh đó, khuyến mại đặc quyền từ Media Mart, tặng ngay 2,5 triệu đồng tương ứng với các voucher mua hàng cho khách hàng tham gia hội viên Media Mart, khách hàng thanh toán qua thẻ ngân hàng bất kỳ.

Đặc biệt, 300 khách hàng đầu tiên tham quan siêu thị Media Mart Hải Phòng trong 03 ngày đầu khai trương sẽ được tặng miễn phí nồi đất Sharp hoặc áo mưa cao cấp mà không cần mua hàng.

Media Mart còn hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng để mang tới cho người tiêu dùng những quyền lợi tối ưu như: giảm thêm 5% + tặng balo khi mua hàng online tại http://MediaMart.vn/ và thanh toán trực tuyến qua thẻ Vietinbank; mua hàng trả góp trả trước 0 đồng- lãi suất 0% lên đến 6 tháng…
MediaMart Hải Phòng
 
Ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc công ty CP Media Mart Việt Nam chia sẻ: “Sự hiện diện của Media Mart tại Hải Phòng đánh dấu bước phát triển quan trọng của MediaMart, lần đầu tiên MediaMart có chi nhánh được thành lập ở các tỉnh với mô hình “tất cả trong một”, được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn của MediaMart. Điều này một lần nữa khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của Ban lãnh đạo Media Mart trong việc triển khai nhiệm vụ mở rộng điểm bán, trở thành hệ thống Siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất miền Bắc.”

Được biết, sau Media Mart Hải Phòng, công ty CP Media Mart sẽ tiếp tục khai trương thêm siêu thị thứ 9 và 10 tại Thái Nguyên và Bắc Ninh trong tháng 11/2013. Với tốc độ phát triển này, Media Mart đặt mục tiêu bao phủ các tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2015.

“Việc mở rộng hệ thống được đánh giá là nhiệm vụ quan trọng, giúp cho MediaMart ngày càng tiến gần hơn tới các khách hàng trung thành của mình. Với lợi thế gần tuyệt đối về quy mô, line up hàng hóa, không gian trưng bày, trải nghiệm, chính sách bán hàng ưu đãi, cùng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, bảo hành được tổ chức chuyên nghiệp chúng tôi tự tin khi có mặt tại các địa phương trong tương lai gần”- ông Vũ cho biết thêm.
Thông tin về MediaMart Hải Phòng:

MediaMart Hải Phòng có tổng diện tích trưng bày hàng hóa lến đến 3,500m2 cùng 1 trung tâm hậu mãi và trung tâm bảo hành riêng biệt. Tại đây phục vụ hơn 20,000 mặt hàng điện tử, điện máy và viễn thông từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Sony, Toshiba, Panasonic, Samsung, LG, Sharp, Acer, Nokia, Apple…


Với không gian trưng bày hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Media Mart sẽ mang đến cho người tiêu dùng Hải Phòng những trải nghiệm sản phẩm phong phú và đầy đủ, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới.

Sự ra đời của Media Mart Hải Phòng không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương mà cón góp phần quan trọng trong việc mở rộng, hoàn thiện quy mô thị trường điện máy của thành phố Hải Phòng.
P.V
Bình luận
vtcnews.vn