Media - Chiến binh bảo vệ nguồn nước gia đình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 20/09/2017 07:59:00 +07:00

Trước tình trạng các nguồn nước đều bị ô nhiễm như hiện nay, tình trạng thiếu nước sạch đang là một vấn đề nghiêm trọng, đó là lý do chính làm cho nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng tăng mạnh.

Tại sao nhu cầu dùng máy lọc nước ngày càng tăng?

Bạn nghĩ rằng cốc nước trong vắt, không màu, không mùi mà mình vẫn tin tưởng uống hằng ngày đã đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình. Đừng ngộ nhận!

1

Nước bẩn là nguyên nhân gây ra 80% bệnh tật 

Khi nguồn nước ô nhiễm thì việc đun sôi là bất khả thi và không thể loại bỏ được hết các tạp chất độc hại. Thực trạng hiện nay, các mạch nước ngầm trên cả nước hầu như bị nhiễm kim loại nặng như sắt, mangan, asen… với hàm lượng cao hơn mức cho phép, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội. Uống nước nhiễm các chất độc hại này có thể gây ra các bệnh lý về thần kinh, viêm da, tiêu hóa,... thậm chí dẫn đến ung thư hoặc tử vong.

2

 

Hiểu được những lo ngại về vấn đề nước bẩn và ô nhiễm tại Việt Nam, các chuyên gia của Midea đã nghiên cứu, sáng chế ra thiết bị máy lọc nước RO đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm này được tin dùng tại 150 quốc gia trên thế giới với khả năng loại bỏ cặn bẩn, asen, vi khuẩn thủy ngân, amip ăn não người, vi khuẩn, vi rút gây bệnh,… và tất cả các tạp chất độc hại tồn tại trong nước. Hệ thống màng lọc tiên tiến sẽ lọc sạch nguồn nước nhiễm bẩn, trả lại sự tinh khiết của nước sinh hoạt, cung cấp nguồn nước uống trực tiếp bổ sung nhiều khoáng chất và vi lượng có lợi cho cả gia đình.

Hãy thay đổi ngay hôm nay, dù chỉ từ một cốc nước nhỏ bạn uống hằng ngày để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu!

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại: http://mideawater.vn/healthyhome.html

Hotline: 1900.636.637 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn