Mẹ suýt mù mắt vì tấm thiệp con trai tặng

Sức khỏeThứ Tư, 13/03/2013 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Chắc hẳn bà mẹ này sẽ không bao giờ quên kỷ niệm vào Ngày của Mẹ khi cậu con trai bé nhỏ của cô tặng cô tấm thiệp.

(VTC News) - Chắc hẳn bà mẹ này sẽ không bao giờ quên kỷ niệm vào Ngày của Mẹ khi cậu con trai bé nhỏ của cô tặng cô tấm thiệp.

Nhãn cầu của cô Bhavna Ramji bị rách đôi khi tấm thiệp tặng mừng ngày của mẹ do cậu con trai bé bỏng của cô qut vào mắt. 

Bhavna bên cạnh con trai và tấm thiệp suýt khiến cô mù mắt
Cô Bhavna cho biết vào Ngày của Mẹ, chồng cô là Ashok và cậu con trai mới chập chững biết đi của cô muốn cô bất ngờ nên đã tự làm một tấm thiệp thật đẹp để tặng cô trước khi cô đi làm.

Khi cô mở tấm thip ra xem thì cậu con trai của cô đã vô cùng thích thú cầm tấm thiệt vẫy qua vẫy lại, sau đó chẳng may tấm thiệp đó quệt vào mắt cô.

Lúc ấy cô cảm thấy như bị một quả đm rát mặt vào mặt, mắt vô cùng đau nhức.

Ngay sau đó Bhavna được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết nhãn cầu của cô bị rách đôi, nếu không được đưa tới bệnh viện ngay lúc đó thì có thể cô sẽ mãi mãi phải nhìn bằng một mắt.

Bhavna chia sẻ: “Khi tai nạn đáng tiếc này xảy ra ,chồng tôi đã cảm thấy vô cùng có lỗi. Nhưng tôi không nghĩ rằng đó là lỗi của ai cả, tôi vẫn cảm thấy mình rất hạnh phúc và may mắn vì tôi đã không bị mù”.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn