Mê 'phi công trẻ', nữ doanh nhân bị tống tiền

Pháp luậtThứ Sáu, 31/10/2014 07:35:00 +07:00

(VTC News) – Sau thời gian cặp kè với “phi công trẻ”, nữ doanh nhân bị chính người tình đe dọa tống tiền phải cầu cứu công an.

(VTC News) – Sau thời gian cặp kè với “phi công trẻ”, nữ doanh nhân bị chính người tình đe dọa tống tiền phải cầu cứu công an.

Chiều 30/10, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng C.H.D (SN 1989, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ về hành vi  “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra bước đầu, D là nhân viên của một công ty đóng trên địa bàn TP.HCM. Thời gian làm việc tại đây D nảy sinh tình cảm với bà N là giám đốc công ty.

Bà N là một doanh nhân thành đạt, đã có chồng con nhưng vẫn thường xuyên lén lút quan hệ bất chính với nhân viên dưới quyền, tức là D. Sau khi chiếm được tình cảm, D bất ngờ quay sang tống tiền nữ giám đốc.

Lúc này, D mua sim khuyến mãi nhắn tin yêu cầu bà N đưa một khoán tiền lớn, nếu không sẽ công khai chuyện quan hệ giữa hai người cho gia đình biết. 

Lo sợ bà N đồng ý đưa tiền để đổi lại sự im lặng của D, đồng thời bí mật trình báo với công an. 

Đêm 27/10, bà N hẹn D ra một quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5 để chung chi 50 triệu đồng. Khi D vừa chìa tay nhận tiền thì bị các trinh sát Công an TP.HCM ập vào bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Nguyên
Bình luận