Mê Parma, Giovinco quyết chia tay "Bà đầm già"

Tổng hợpThứ Ba, 14/06/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Thăng hoa trong màu áo Parma nhưng Giovinco lại không thể tìm thấy chỗ đứng ở Juve, vì thế tiền vệ này quyết định chung tình với đội bóng mới

(VTC News) - Thăng hoa trong màu áo Parma nhưng Giovinco lại không thể tìm thấy chỗ đứng ở Juve, vì thế tiền vệ này quyết định chung tình với đội bóng mới.

Người đại diện của Sebastian Giovinco cho biết không hề có dấu hiệu nào từ phía “Bà đầm già” muốn đưa thân chủ của mình trở lại Turin trong mùa giải  tới, dù t
rước đó có tin cho rằng tân huấn luyện viên trưởng  Antonio Conte đã yêu cầu ban lãnh đạo đưa Giovinco trở lại Turin sau khi cầu thủ này hoàn thành bản hợp đồng cho mượn tại Parma.

Giovinco sẽ ở lại Parma thêm 1 năm nữa 

Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ nhỏ con này, Andrea D’Amico đã lên tiếng phủ nhận điều đó: “Juventus đã chẳng có bất cứ động thái nào muốn gọi thân chủ của tôi trở lai. Sebastian đang hạnh phúc tại Parma và muốn chơi bóng ở đây mùa tới. Bản thân câu lạc bô cũng muốn giữ anh ấy ở lại.”

Hiện tại, cầu thủ người Italia này đang thuộc quyền sở hữu của cả Bianconeri và Parma. Tất nhiên, đội bóng miền trung Italia hoàn toàn có thể mua đứt ngôi sao của Azzurri nếu trả cho “Bà đầm già” 3,5 triệu bảng.

Không những vậy, bản thân cầu thủ có lối chơi sáng tạo này cũng không muốn trở về đội bóng cũ khi biết rằng mình không nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng giàu thành tích nhất Serie A. Anh thổ lộ: “Chủ tịch Tommaso Ghirardi và huấn luyện viên Leonardi đều muốn tôi ở lại. Trong khi đó Juventus đã tái khẳng định rằng họ không cần đến sự phục vụ của tôi. Tôi không muốn tái phạm sai lầm như đã mắc phải vài năm trước. Tôi thích bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên trên sân Ducati tạo ra và tôi muốn tận hưởng điều đó thêm ít nhất một năm nữa.”

Đỗ Văn Bài

Bình luận
vtcnews.vn