Mẹ Ngọc Sơn lén giấu con trai đi xem hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/01/2016 11:32:00 +07:00

Mẹ Ngọc Sơn lén giấu con trai đi xem hát. Lo lắng cho sức khỏe của mẹ, “ông hoàng nhạc sến” kiên quyết không đưa mẹ cùng đi biểu diễn, nhưng mẹ anh vẫn lén giấu

(VTC News) - Lo lắng cho sức khỏe của mẹ, “ông hoàng nhạc sến” kiên quyết không đưa mẹ cùng đi biểu diễn, nhưng mẹ anh vẫn lén giấu con trai đến xem chương trình Sol vàng tôn vinh nhạc sĩ Vinh Sử.

Trong chương trình Sol vàng số tôn vinh nhạc sỹ Vinh Sử, khán giả sẽ có dịp chứng kiến màn tái ngộ của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn với các ca khúc bất hủ của “vua bolero” Vinh Sử.
sol vàng
Trong đêm nhạc đặc biệt này, Ngọc Sơn sẽ góp mặt đặc biệt biểu diễn ba ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình là Quên cây cầu dừa, Chiều nước lũ và Vợ tôi.
 
Mặc dù thứ tự trình diễn của Ngọc Sơn được xếp gần cuối nhưng mẹ của nam ca sĩ đã đến rất sớm để chờ xem phần biểu diễn của anh. Ngồi lặng lẽ khuất trong hàng ghế khán giả, bà Kim Loan – mẹ của “ông hoàng nhạc sến” dặn dò mọi người trong trường quay giúp mình giữ bí mật với con trai.

Bởi lẽ, Ngọc Sơn sợ sức khỏe mẹ không được tốt nên không cho đi diễn cùng nhưng bà vẫn lén đến sớm để tiện chăm sóc con trai.
sol vàng
Vài chục năm nay, từ khi Ngọc Sơn đi hát đến tận bây giờ, bà là người trực tiếp nhận show và quản lý cát-xê giúp nam ca sĩ. Bà chia sẻ, bầu show chuyển tiền đi hát của Ngọc Sơn vào tài khoản cá nhân của bà.

Ngọc Sơn không quan tâm chuyện tiền bạc, thi thoảng, cần mua sắm, mời bạn bè đi ăn, anh mới xin mẹ. Cũng chính vì mẹ quản lý tất cả trong công việc và cuộc sống nên bà kể, có lần Ngọc Sơn nói, nếu ba mẹ không còn trên cuộc đời này, con không biết sẽ sống ra sao.
sol vàng
Vào năm 2015, cái chết của cha khiến nam ca sĩ bị sốc và trầm cảnh nặng. Sau đám tang, gần như anh ở suốt trong căn phòng của mình, ít ra ngoài và không tiếp xúc, nói chuyện với ai.

Để vực dậy tinh thần cho Ngọc Sơn, mẹ của anh cùng những người thân, bạn bè đồng nghiệp học trò đã luôn sát cánh bên Ngọc Sơn, động viên Ngọc Sơn nên trở lại với sân khấu.
Chế Thanh
Chế Thanh 
Bên cạnh sự tái ngộ với các hit của nhạc sĩ Vinh Sử, anh ba Ngọc Sơn còn rất vui mừng khi có dịp hội ngộ người đồng nghiệp lâu năm Chế Thanh. Dù vào nghề hơi muộn so với Ngọc Sơn nhưng nam ca sĩ Chế Thanh mau chóng nổi tiếng và trở thành “ông hoàng cassette” lừng lẫy bên người bạn của mình.

Khi được hỏi về kỷ niệm với người bạn cùng thời, nam ca sĩ Nhẫn cỏ cho em chia sẻ: “Con đường đi lên của Chế Thanh và Ngọc Sơn tương đối giống nhau vì hai đứa đều nghèo, cả hai đều tạo dựng nên tất cả bằng hai bàn tay trắng”.
 
Chế Thanh cũng là một trong những gương mặt ca sĩ trữ tình thành danh với âm nhạc của Vinh Sử và được ông giúp đỡ nhiệt tình những ngày đầu mới chập chững đi hát.
sol vàng
Trong đêm nhạc Sol vàng tháng 1, Chế Thanh sẽ trình diễn các ca khúc đã đưa tên tuổi của anh đi sâu vào lòng công chúng như: Hai bàn tay trắng, Qua ngõ nhà em, Nhẫn cỏ cho em.
 
Đêm nhạc có sự góp mặt của các giọng ca đặc biệt yêu mến và thành danh với âm nhạc của Vinh Sử như danh ca Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Khả Tú, Tuấn Vỹ, Mai Quốc Huy... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho những ai yêu mến dòng nhạc, trữ tình nói chung và âm nhạc của Vinh Sử nói riêng.
 
Đêm nhạc Sol Vàng, chủ đề Vinh Sử - Gõ cửa trái tim sẽ phát sóng lúc 20h ngày 09/01/2015 trên VTV9.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn