'Mẹ Minh Béo chết lên chết xuống khi nghe tin con trai bị bắt'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/04/2016 02:46:00 +07:00

Người họ hàng của nam nghệ sỹ hài cho biết sức khoẻ và tinh thần của Minh Béo cũng như mẹ ruột đang sa sút trầm trọng. Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì ấu dâm.

(VTC News) - Người họ hàng của nam nghệ sỹ hài cho biết sức khoẻ và tinh thần của Minh Béo cũng như mẹ ruột đang sa sút trầm trọng.

Sau khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm, rất nhiều khán giả và bạn bè đã ghé thăm anh tại nhà tù Theo Lacy. Bà trẻ của nam nghệ sỹ hài sau khi nghe tin cũng tức tốc đến California nhưng chưa được gặp cháu. Tại đây, bà đã có những chia sẻ với Phố Bolsa, một chương trình dành cho người Việt tại nước ngoài.

Bà cho biết: "Tôi ở xa nên ngay khi vừa đến California, tôi đã ngay lập tức đi thăm cháu nhưng rất tiếc không may mắn để gặp cháu tôi. Tôi đến thăm Minh Béo lần này là lần thứ tư nhưng chưa được gặp vì có nhiều người đến trước. Khi nghe tin, tôi rất đau lòng".

"Khi nghe tin Minh Béo bị bắt, tôi rụng rời cả chân tay. Tôi cứ tưởng là đang coi một vở kịch chứ không phải là sự thật.

Từ hôm đó đến nay, tôi có gặp và nói chuyện với Kiên, anh ruột Minh Béo, và có nghe sức khoẻ của cháu tôi đang rất sa sút. Giờ tôi chỉ biết cầu nguyện cho Minh Béo giữ vững tinh thần để vượt qua vấn nạn này".

Bà trẻ Minh Béo.
Em gái của bà nội Minh Béo.

Bà cũng gửi lời nhắn nhủ với Minh Béo: "Mong con cố gắng giữ vững tinh thần. Gia đình không ai bỏ con hết.".


Bà cũng xin khán giả hãy tha thứ cho cháu ruột: "Mong các khán giả hãy mở lòng từ tâm. Nếu Minh Béo có tội, nãy để pháp luật xử phạt. Dù sao Minh Béo cũng chung dòng máu với dân tộc Việt, mong quý vị hãy thương Minh Béo, đừng khiến nó đau khổ.

Cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm. Mẹ nó cũng đang ốm nặng, chết lên chết xuống khi nghe tin rồi…".

Video Bị bạn tù ức hiếp, Minh Béo xin chuyển phòng giam (Nguồn: VTC14)
Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn