'Mẹ mìn' bắt cóc bé trai giữa ban ngày khai gì tại công an?

Pháp luậtThứ Bảy, 07/01/2017 19:06:00 +07:00

Người phụ nữ bắt cóc bé trai 1 tuổi giữa ban ngày đã khai nhận hành vi và cho biết vì thích đứa bé nên đã bắt cóc cháu bé về nuôi.

Tin tức trên Dân Việt, ngày 6/1, Thượng tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đối tượng bắt cóc trẻ em ở trên địa bàn đã khai nhận hành vi của mình.

“Tại cơ quan công an, Trần Thị Thanh Thúy đã khai nhận hành vi bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, Thúy khai rằng chỉ vì thích đứa bé nên mới bắt cháu về nuôi mà thôi. Còn hành vi bắt cóc trẻ em để bán thì chúng tôi đang trong quá trình điều tra thêm.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để xác minh nhân thân và lý lịch của đối tượng Trần Thị Thanh Thúy, từ đó tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc. Qua lời khai của đối tượng và quá trình điều tra, chúng tôi khẳng định không có thêm đối tượng thứ 2 trong vụ việc...”, Thượng tá Hậu cho biết.

1

 Đối tượng bắt cóc đang lấy lời khai tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 10h30 trưa 6/1, khi cháu Hà Mạnh Hưng (SN 2015, trú tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) đang chơi ngoài đường thì bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt đến bế rồi bỏ chạy.

Quá hoảng sợ, cháu Hưng khóc lớn. Ngay lập tức, người phụ nữ này bị vây kín và bắt lại sau đó.

Cách đó không xa, một đối tượng lạ mặt khác đang dừng ô tô để đợi đồng bọn thì bị người dân phát hiện nên lái xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Hiện, đối tượng đang bị tạm giữ tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén.

Rất đông người dân hoang mang, lo lắng đã kéo đến bủa vây UBND thị trấn Mường Xén để xem nghi phạm bắt cóc trẻ em.

Video: Làm rõ thông tin kẻ bịt mặt bắt cóc trẻ con ở Nghệ An

Ngọc Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn