Mẹ khoe trăm hộp sữa chất cao như núi cho con dùng dần

Kinh tếThứ Tư, 20/03/2013 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây bức ảnh của một bà mẹ sống ở Trung Quốc đại lục chụp 148 hộp sữa bột được cho là mua về từ Hồng Kong (Trung Quốc) khiến nhiều người choáng.

(VTC News) – Mới đây bức ảnh của một bà mẹ sống ở Trung Quốc đại lục chụp 148 hộp sữa bột được cho là mua về từ Hồng Kong (Trung Quốc) khiến nhiều người choáng.

Nhiều phụ huynh từ Trung Quốc đại lục đã lặn lội sang Hồng Kong mua sữa bột với số lượng lớn vị họ nghĩ rằng, sữa mua ở đây sẽ an toàn hơn.

Trước tình hình trên, sau khi cân nhắc lượng mua hạn chế hồi tháng 1 vừa qua, cơ quan chức năng Hồng Kong cuối cùng đã đưa ra quy định mỗi người đến từ đại lục chỉ được mua tối đa 2 hộp sữa bột trẻ em. Khi quy định được đưa ra, hành vi buôn lậu sữa từ Hồng Kong về đại lục xuất hiện.

Mới đây, trên trang Weibo, một bà mẹ đã đăng tải hình ảnh chụp 148 hộp sữa bột được mua từ Hồng Kong khiến nhiều người không khỏi choáng.

Hình ảnh những lon sữa chất cao như núi

Hôm 28/2 vừa qua, nhiều ông bố, bà mẹ đã có mặt ở cảng La Hồ (Thâm Quyến – Trung Quốc) để mua sữa nhập về từ Hồng Kong. Thậm chí, nhiều người tay xách, nách mang, đóng hộp hàng chục hộp sữa cho con dùng dần. 

Nam Phương

Bình luận
vtcnews.vn