Mẹ của Võ Thị Ngọc Nữ 'Điều ước thứ 7' được cấp nhà

PhimThứ Ba, 22/09/2015 03:09:00 +07:00

Hiện tại, những người bạn của Ngọc Nữ gấp rút hoàn tất giấy tờ để sớm đưa mẹ và bàn thờ cô gái sinh năm 1988 về nhà.

Hiện tại, những người bạn của Ngọc Nữ gấp rút hoàn tất giấy tờ để sớm đưa mẹ và bàn thờ cô gái sinh năm 1988 về nhà.

Tối 21/9, BTV Diệp Chi xác nhận thông tin gia đình Ngọc Nữ được cấp nhà tại khu chung cư Vũng Thùng, Sơn Trà. Cô cho biết, UBND TP Đà Nẵng đã chính thức ký quyết định này.
võ thị ngọc nữ
Ngọc Nữ đã đi xa nhưng nụ cười của cô vẫn mãi ghi dấu trong trái tim mọi người. Ảnh: FBNV.
Diệp Chi - đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7 - không kìm được xúc động trước thông tin này. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Không nhiều người biết rằng khi em mất, hai mẹ con không còn nổi một mét vuông nhà để ở, di ảnh em thậm chí không biết được đặt nơi đâu. Giờ thì ổn rồi. Mẹ em sẽ có một nơi chốn đi về - để cho em ra đi an tâm, thanh thản".

Theo một số người bạn của Ngọc Nữ, mẹ cô đang ở nhờ nhà người thân để tiện lo tang lễ cho con gái. Sức khỏe bà đã ổn định hơn trước.

K. Phương - bạn thân Nữ - chia sẻ: "Nghe tin, mình mừng đến rơi nước mắt. Cuối cùng tâm nguyện của em cũng thành hiện thực. Hai mẹ con có chỗ che mưa, che nắng. Nữ ra đi nhưng hình ảnh cô ấy sẽ mãi in hằn trong lòng chúng ta".

Lúc còn sống, cô gái sinh năm 1988 từng ước có thể lập quỹ từ thiện giúp các em nhỏ bị ung thư vượt lên số phận.

“Yên lòng em nhé, để sáng mai khởi hành một chuyến đi dài... Chúng ta chỉ xa nhau về khoảng cách, chứ ở tâm trí và trong tim này, nụ cười em rạng rỡ, sáng trong, hồn hậu sẽ in sâu mãi mãi” - BTV Diệp Chi chia sẻ.

Võ Thị Ngọc Nữ mồ côi cha từ năm lên 3. Hai mẹ con nương tựa vào nhau sống. Mẹ Nữ làm tất cả công việc, từ rửa chén, phụ hàng cơm, bán hàng rong… với hy vọng con gái có tương lai tươi sáng.

Gia đình cô gái sinh năm 1988 sống trong ngôi nhà thuê cấp 4, nằm cuối con hẻm nhỏ ở Đà Nẵng. Nhà không có khu vệ sinh, nên suốt một thời gian dài, hai mẹ con phải nhờ hàng xóm.

Gần đây, chủ nhà yêu cầu mẹ con Nữ dọn đi nơi khác. Chưa kịp tìm chỗ ở mới, "đóa hoa yêu múa" đã ra đi mãi mãi bởi căn bệnh ung thư quái ác.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn