Mẹ Angela Phương Trinh hạnh phúc khi con gái thoát mác 'gái hư'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/03/2016 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Mẹ Angela Phương Trinh không né tránh ống kính, thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi thấy cô ngày càng trưởng thành, đã thoát được mác gái hư.

(VTC News) - Mẹ Angela Phương Trinh không né tránh ống kính, thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi  thấy cô ngày càng trưởng thành, đã thoát được mác gái hư.

Sau hơn một tuần công chiếu rộng rãi trên toàn quốc, bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của nhà sản xuất Thiên Phúc, nhà phát hành CGV cùng hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ liên tục nhận được những tín hiệu khả quan với sự đánh giá cao nội dung của giới chuyên môn, khán giả cùng với doanh thu ban đầu vượt sức mong đợi.

“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).
Dàn mỹ nhân phim “Taxi, em tên gì?” tự tin khoe sắc khi mặc những chiếc đầm kín đáo, đầy tinh tế.
Dàn mỹ nhân phim “Taxi, em tên gì?” tự tin khoe sắc khi mặc những chiếc đầm kín đáo, đầy tinh tế. 
Tiếp tục chiến dịch quảng bá phim và tri ân khán giả, tối 12/3, diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất cùng hai nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu thân mật tại Lotte Cinema và CGV SC Vivo City, TP.HCM.

Không hẹn từ trước, trong lần hội ngộ này, dàn mỹ nhân phim “Taxi, em tên gì?” tự tin khoe sắc khi mặc những chiếc đầm kín đáo, đầy tinh tế. Trong suốt buổi giao lưu, Thanh Thúy cùng hai nữ chính đã lần lượt giải đáp mọi thắc mắc của khán giả hâm mộ.

Nhận được nhiều thắc mắc liên quan đến cảm xúc khi quyết định tham gia “Taxi, em tên gì?”, Angela Phương Trinh cho biết: “Khi nhận lời tham gia “Taxi, em tên gì?” tôi đã cảm thấy rất háo hức, thích thú vì vai Bình Chi có nhiều đất diễn để mình thể hiện khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, do rất lâu rồi tôi mới trở lại với điện ảnh nên cảm giác hồi hộp trước khi phim ra rạp là điều không thể tránh khỏi.
Angela Phương Trinh cho biết: “Khi nhận lời tham gia “Taxi, em tên gì?” tôi đã cảm thấy rất háo hức, thích thú 
Trước một tháng “Taxi, em tên gì?” chính thức được công chiếu, tôi luôn suy nghĩ vẩn vơ không biết giới chuyên môn, khán giả có đón nhận hay tiếp tục bị chê bai, “ném đá” vai diễn đánh dấu sự trở lại của tôi? Cuối cùng, để thoát khỏi tâm lý lo lắng, tôi đã ăn chay, đi chùa cầu nguyện để những điều tốt đẹp nhất đến với dự án mình tham gia.

Với sự ủng hộ của giới chuyên môn, công chúng ở thời điểm hiện tại, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều mình và ê kíp mong muốn đã trở thành hiện thực”.
Về phía nhà sản xuất, khi được hỏi lý do sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để mời Angela Phương Trinh đóng vai chính, diễn viên Thanh Thúy khẳng định: “Với mong muốn thực hiện một bộ phim điện ảnh chất lượng về mọi mặt, chúng tôi không dại gì chi tiền để “bám” theo những ồn ào, tai tiếng.

Tôi hợp tác với Angela Phương Trinh bởi chính tài năng diễn xuất, đã khẳng định qua nhiều vai diễn lớn, nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng là gương mặt duy nhất đáp ứng mọi yếu tố về mặt hình tượng đúng như kịch bản mà đạo diễn Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ xây dựng”.
Mẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành,
Mẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành, 
Cũng đảm nhận một vai quan trọng trong phim, trong phần chia sẻ của mình, diễn viên Khánh Hiền tiết lộ Hạ Mây chính là vai diễn thú vị, giúp cô đến gần hơn với khán giả yêu điện ảnh.

Ngoài sự xuất hiện của ba nhân vật chính, trong buổi giao lưu, mẹ ruột Angela Phương Trinh cũng có mặt và theo sát từng hoạt động của cô con gái nổi tiếng.

Không còn sợ sệt, muốn né tránh ống kính như những lần lộ diện trước đây, khi đừng cận kề con gái, mẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành, đã thoát được mác “gái hư” và nhận được nhiều sự thương yêu của công chúng với vai diễn mới.

Kết thúc phần hỏi đáp, chụp ảnh kỉ niệm, Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã vào từng rạp để tặng quà cũng như xem phim cùng khán giả.

Hiện tại, với việc liên tục “cháy vé” ở khung giờ vàng và thời điểm cuối tuần, nhà sản xuất và nhàphát hành đang bàn bạc, tính toán để “Taxi, em tên gì?” có thêm nhiều suất chiếu trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Cao Minh Mẫn
Bình luận
vtcnews.vn