MC Thuỳ Linh lộng lẫy trong đêm nhạc của 4 diva làng nhạc Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/08/2016 19:49:00 +07:00

MC Thuỳ Linh xinh đẹp lộng lẫy trong đêm nhạc của 4 diva làng nhạc Việt.

Tối qua (13/8), đêm nhạc của 4 diva làng nhạc Việt đã diễn ra thành công tại cung Việt Xô. Cả 4 diva với những dòng nhạc đa dạng đã thăng hoa trong 3 tiếng đồng hồ liên tục đưa khán giả sống trong nhiều cung bậc cảm xúc.

Có thể nói, concept 4 diva đã không còn mới khi được thực hiện liên tục trong 2 năm trở lại đây, nhưng đêm nhạc "Gặp gỡ mùa thu" vẫn có những điểm nhấn riêng khiến khán giả mãn nguyện.

MC Thuỳ Linh may mắn được lựa chọn làm người dẫn dắt của chương trình. Cô nhận được sự tin tưởng của BTC cũng như tình cảm của cả 4 diva. MC Thuỳ Linh là người có thời gian làm việc tại chương trình Bài hát yêu thích với 4 diva và được Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần tin tưởng.

IMG_2613

hần dẫn dắt của Thuỳ Linh trong cả chương trình đa phần nói về sự đón nhận của khán giả với các diva trong hành trình sự nghiệp của họ, nhận được sự đồng cảm bằng những tràng pháo tay của khán giả.

IMG_2641

 Để có thể trở nên quyến rũ hơn, MC Thuỳ Linh đã đặt riêng NTK Hà Duy 3 bộ trang phục để chuẩn bị cho chương trình quan trọng này.

IMG_2665

Cùng với việc tiếp tục những chương trình yêu thích của mình như Muôn màu showbiz, Nghệ sĩ tháng... MC Thuỳ Linh đang cân nhắc vai diễn mới của mình cho một dự án phim sẽ được quay dài ngày tại Nga.

IMG_2798

. Vì công việc hiện tại ở Đài truyền hình VN đã rất bận rộn nhưng Thuỳ Linh chia sẻ, cô vẫn luôn muốn sắp xếp thời gian để thực hiện ước mơ được hoá thân vào các vai diễn của mình.

IMG_2791

Vẻ  quyến rũ của MC Thùy Linh trong đêm nhạc

IMG_2834

Diva Trần Thu Hà

IMG_3057

Diva Mỹ Linh - Hồng Nhung

IMG_2961

Diva Thanh Lam

IMG_3090

MC Thùy Linh bên Trần Thu Hà

Minh Quang
Bình luận
vtcnews.vn