MC The Voice 'xin tràng pháo tay', VTV có nhận lỗi?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/11/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) – MC The Voice vạ miệng ‘xin tràng pháo tay’ cho nạn nhân bão lũ, VTV có xin lỗi khán giả? Ngân Khánh phủ nhận làm scandal… là những tin nóng 11/11.

(VTC News) – MC The Voice vạ miệng ‘xin tràng pháo tay’ cho nạn nhân bão lũ, VTV có xin lỗi khán giả? Ngân Khánh phủ nhận làm scandal khi lộ ngực… là những tin đáng chú ý ngày 11/11.

VTV có xin lỗi?


Trong liveshow 5 Giọng hát Việt (The Voice), phát sóng lúc 21h10 tối qua, 10/11, chương trình đã dành vài phút trong thời lượng phát sóng để sẻ chia sâu sắc với nỗi đau của người dân đang phải chịu thiệt hại từ siêu bão Haiyan.

Lẽ ra, đây sẽ là một hành động đáng quý trong một chương trình truyền hình thực tế nhưng MC Yumi Dương đã làm hỏng tất cả vì lỗi ‘vạ miệng’ hết sức vô duyên của mình.

Sau một tràng dài giới thiệu sự cảm thông, chia sẻ của chương trình với người dân chịu thiệt thòi sau thiên tai, Yumi Dương quen mồm:
MC The Voice vạ miệng ‘xin tràng pháo tay’ cho nạn nhân bão lũ
Bây giờ chúng ta dành một ít phút nói về miền Trung. Đồng bào ta đang hứng chịu cơn siêu bão mang tên Haiyan....

Chính vì vậy, hãy dành một tràng pháo tay ủng hộ cho các thí sinh cũng như chia sẻ tình cảm với đồng bào khi cơn bão đã đi qua được không ạ’, cô MC dẫn dõng dạc.

Theo Đất Việt, sáng ngày 11/11, phóng viên báo này đã trao đổi với nhạc sỹ Lương Minh (Trưởng phòng ca nhạc của Chương trình VTV), ông Minh cho biết có nghe về sai sót này của MC Yumi Dương, nhưng sẽ không phát ngôn điều gì. Mọi vấn đề đều sẽ do người phát ngôn của VTV cung cấp thông tin.

Người phát ngôn của VTV – ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký Biên tập (Đài Truyền hình Việt Nam) cho biết vào lúc 9h30 sáng 11/11/2013, ông chưa nhận được báo cáo về vụ việc MC Yumi Dương xin tràng pháo tay cho đồng bào bão lũ trong chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 10/11.

Ông Nam cho biết thêm ‘phải nhận được báo cáo đầy đủ, thẩm định thông tin, rồi mới có thể quyết định đến hình thức xử lý. Và sẽ có thông báo lại cho các cơ quan báo chí biết sau’.

Đăng Khôi làm MV tặng vợ

Đăng ký kết hôn vào cuối năm 2009, nhưng sau 4 năm, Đăng Khôi và Thủy Anh mới quyết định làm lễ kết hôn.

Đã từng tâm sự bị gia đình phản đối, nhưng nhờ tình yêu bền chặt, cùng với bé Ken - kết quả tình yêu của cả hai người, Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn ở bên nhau và có được kết thúc ‘có hậu’ như ngày hôm nay.

Đăng Khôi làm MV tặng vợ
Theo Khám phá, trước ngày cưới, Đăng Khôi đã quyết định tung ra MV Yes I do như một lời cảm ơn người vợ đã chịu nhiều thiệt thòi và hy sinh cho anh. Đây cũng là cách anh thể hiện tình yêu với người vợ xinh đẹp.

Ngân Khánh phủ nhận tạo scandal

Báo Giáo dục Việt Nam đưa tin, trước sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp, trên một trang tin tức, Ngân Khánh cho biết, bản thân không muốn giải thích hay có bất cứ ý kiến nào vì đây chỉ là một tai nạn nghề nghiệp ngoài ý muốn và cô cũng không muốn sự việc  ồn ào hơn.

Phủ nhận ý kiến cho rằng mình tạo scandal để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng mặt, Ngân Khánh thẳng thắn:
Ngân Khánh phủ nhận tạo scandal khi lộ ngực
Nghề của tôi là làm dâu trăm họ, liệu tôi chia sẻ thật lòng mọi người có tin tôi không? Như đã nói, tôi không biết chiếc áo bị tụt, tận đến khi kết thúc bài nhảy. Chẳng ai muốn bị lộ hàng trên sóng truyền hình trực tiếp cả.

Khi đến cuối bài nhảy, tôi cứ thấy chị Hồ Ngọc Hà ra ký hiệu với mình, nhưng tôi không hiểu. Thấy chị làm thế nhiều lần, tôi chỉ linh cảm thấy có điều gì không ổn với mình…’.

Hồi tháng 8/2009 khi vẫn hoạt động tại Music Box của 'đàn chị' Thanh Thảo, trong chương trình Đêm ngàn sao 3, không biết do nhảy quá sung hay chọn trang phục quá mát mẻ, khi đang biểu diễn ca khúc Nobody, Ngân Khánh đã bị dính vào sự cố lộ vòng 1.

Mỹ Tâm được vinh danh trên MTV EMA

Dù dừng chân trước đối thủ quá mạnh là Lý Vũ Xuân của Trung Quốc, Mỹ Tâm vẫn tự hào vì là ca sĩ chiến thắng ở vòng MTV EMA Đông Nam Á.

Theo iOne, lễ trao giải âm nhạc châu Âu MTV EMA đã diễn ra tối qua 10/11 tại Amsterdam (Hà Lan). Bảng những người chiến thắng đã được công bố chính thức trên website của chương trình.
Mỹ Tâm được vinh danh trên MTV EMA
Trong bảng Winners có hạng mục Best Southeast Asia Act ghi tên Mỹ Tâm. Một lần nữa, tên nữ ca sỹ của Việt Nam được nhắc đến trong một giải thưởng lớn.

Đó là một vinh dự cho cả Mỹ Tâm cũng như làng nhạc Việt Nam.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn