MC Quỳnh Chi tố Trương Hồ Phương Nga lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/03/2015 09:45:00 +07:00

(VTC News) - MC Quỳnh Chi lên tiếng trên trang cá nhân về việc bị Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đảo hàng trăm triệu đồng.

(VTC News) - MC Quỳnh Chi lên tiếng trên trang cá nhân về việc bị Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đảo hàng trăm triệu đồng.

Trước thông tin Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga bị Công an TP.HCM bắt khẩn cấp và tạm giam vì tội 'Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản', MC Quỳnh Chi đã có những dòng chia sẻ về việc bị người đẹp này lừa đảo số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng:


'Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm ...'
quỳnh chi
Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của MC Quỳnh Chi.
Nữ MC cũng không quên cảnh báo bạn bè trên trang cá nhân về những vụ lừa đảo và xin phép không chia sẻ thêm.
quỳnh chi facebook
Trước đó, ngày 19/3, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp và tạm giam Trương Hồ Phương Nga để điều tra hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

Theo cơ quan điều tra, cô bị một doanh nhân sinh sống và làm việc tại TP.HCM tố cáo lừa ông này số tiền lên đến 16 tỷ đồng thông qua hoạt động mua bán bất động sản.


Video Hoa hậu Thu Thủy chúc mừng năm mới độc giả VTC News:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn