MC Phan Anh: 'Tôi từng bị xâm hại tình dục nhiều lần từ khi 6 tuổi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/03/2017 23:30:00 +07:00

MC Phan Anh vừa bất ngờ kể lại câu chuyện anh bị xâm hại tình dục từ khi 6 tuổi và rồi 2 năm sau đó, anh lặp lại hành động này với một bé gái khác.

Theo chia sẻ của MC nổi tiếng này về việc Phan Anh bị xâm hại tình dục năm anh lên 6 tuổi, "có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục. 7 tuổi, một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối.

Cũng khoảng thời gian đó, một bữa chúng tôi đang chơi thì có tiếng quát và tiếng cười ầm ĩ của mấy người lớn khi phát hiện ra hai đứa nhóc tầm 5 tuổi gì đó trong xóm đang bắt chước làm chuyện giống phim con heo".

8 tuổi, khi Phan Anh đang lang thang chơi buổi trưa một mình, có người kia gọi anh vào nhà...

Tới đây, nam MC sinh năm 1981 không thể tiếp tục kể rõ vì "khi tập trung nhớ lại, tôi thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt. Tim tôi như bị ai đó bóp chặt rất khó thở".

MC Phan Anh bị xâm hại tình dục : Kinh hoàng chuyện năm 6 tuổi

MC Phan Anh cho hay từng bị xâm hại tình dục từ khi 6 tuổi

Sau khi kể câu chuyện bị xâm hại tình dục từ khi còn nhỏ, Phan Anh "hít sâu rất nhiều lần" để nói về "ám ảnh tội lỗi" khi chính anh đã lạm dụng tình dục người khác.

MC Phan Anh kể: "Đó là câu chuyện lúc tôi còn nhỏ, tầm 8 tuổi. Tôi, dù rất sợ hãi mỗi khi bị lạm dụng nhưng dường như không ý thức được đó là điều kinh tởm. Thế nên chính bản thân chúng tôi nhiều lúc cũng giả vờ chơi trò vợ chồng rồi nằm lên nhau. Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì nó có khoái cảm thật sự.

Rồi có một lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn… Bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ. Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở, người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng.

Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt".

Phan Anh cho hay, cảm giác bị xâm hại tình dục đó vẫn ám ảnh anh tới bây giờ. Hiện tại, anh vẫn không thể tha thứ cho mình vì hành động dại dột kia.

MC Phan Anh bị xâm hại tình dục : Kinh hoàng chuyện năm 6 tuổi -1

Phan Anh luôn bị ám ảnh vì bị xâm hại tình dục khi còn nhỏ

Cuối cùng, MC Phan Anh cho hay, anh không biết tại sao lại chia sẻ câu chuyện trên vào thời điểm này, "nhưng quan trọng nhất, tôi thấy dường như niềm tin trong mình không còn khi theo dõi sự việc đang diễn ra".

MC Phan Anh cũng bày tỏ mong muốn: "Mỗi người nếu có thể, hãy thật bình tâm nhìn lại chính mình, để thấy chúng ta có thật sự vô can? Có phải có lúc chúng ta đã từng thoả hiệp với cái xấu? Có phải chúng ta đã từng chấp nhận nhiều điều mà chúng ta không muốn? Có phải chúng ta bao lần cho là việc của ai đó thì không lên tiếng?".

Phan Anh là MC nổi tiếng, từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của Vietnam's Idol, The Voice....Gần đây, MC Phan Anh đã huy động được hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ người dân miền Trung bị lũ lụt.

Video: Phan Anh lên tiếng về tin đồn ăn chặn tiền từ thiện

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn