MC Phan Anh bị chê nhạt nhẽo, 'đơ toàn tập'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/11/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Phần thi của MC Phan Anh trong chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi' tối qua (1/11) bị đánh giá là nhạt nhẽo, 'đơ'.

(VTC News) - Phần thi của MC Phan Anh trong chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi' tối qua (1/11) bị đánh giá là nhạt nhẽo, 'đơ'.

Phần thi bị đánh giá là 'nhạt nhẽo' của Phan Anh:



Là một trong bốn nghệ sỹ khách mời tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! tuần này, Phan Anh tỏ ra khá lo lắng: 'bây giờ mình mới thấy không có cái dại nào bằng cái dại này.

Hình tượng của mình là một người hiền lành, ngoan ngoãn, khá là đứng đắn. Vậy mà bây giờ ra phải làm trò cười cho mọi người rồi'
. Tuy nhiên, phần thi của anh bị đánh giá là nhạt nhẽo, không thể cười nổi.

ơn giời
Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Phan Anh nhưng rồi thất vọng.
ơn giời
Người xem đánh giá Phan Anh bị 'cấm khẩu'.
Nam MC khá may mắn khi rơi vào một tình huống rất quen thuộc, không khó để xử lý mà hơn ai hết, anh là người có kinh nghiệm nhất: cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc phỏng theo chương trình Giọng hát Việt mà anh từng có thời gian làm MC xuyên suốt.
ơn giời
Phan Anh may mắn khi gặp một tình huống quen thuộc.
Bất lợi duy nhất của nam MC là chiếc 'ghế nóng' anh ngồi không tuân theo sự điều khiển của anh mà bị chương trình điều khiển.

Tuy nhiên từ đầu phần thi, Phan Anh tỏ ra rằng dường như anh không hiểu gì về chương trình mình đang tham gia.

ơn giời
Nam MC thản nhiên từ chối tình huống giúp Trấn Thành bê đồ.
Anh không thực hiện bất cứ một yêu cầu nào mà trưởng phòng Trấn Thành đưa ra và kèm theo đó là những cách xử lý tình huống kiểu 'chống đối' cùng những phát ngôn 'thiếu muối'.

Phần thi này bị nhiều khán giả đánh giá là 'nhạt nhẽo', 'vô duyên', 'đơ'. Thậm chí, có khán giả còn nhận xét anh 'đơ toàn tập' từ đầu đến cuối chương trình.

ơn giời
Khán giả đánh giá Phan Anh 'đơ toàn tập'.
ơn giời
Tiểu phẩm hài tình huống này có thể gọi là 'thảm họa' nếu như không có sự ứng biến tài tình của Trấn Thành. Danh hài này cùng sự hỗ trợ của Anh Đức, Trường Giang đã giúp khán giả không có cảm giác 15 phút vừa trôi qua vô ích.

Có thể nói đây là phần thi kém thú vị nhất từ khi chương trình phát sóng tới giờ nhưng bù lại, tập 4 của Ơn giời, cậu đây rồi! cũng có hai phần thi được đánh giá rất thành công của Thụy Mười và Hoàng Phi. Những khán giả xem truyền hình đã thực sự có những phút giây vô cùng sảng khoái với hai khách mời lém lỉnh này.
ơn giời
Đặc biệt, Hoàng Phi với khả năng ứng biến vô cùng sắc và nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoài Linh: 'Em xử lý tình huống mà anh tưởng đâu em đang thử Việt Hương luôn.

Em hội đủ các yếu tố: gây hài, xử lý tình huống độc đáo. Anh thích tình huống sau cùng, em xử lý rất thông minh. Anh thích thú, anh chỉ có một câu cho em: Hoàng Phi, em quá thông minh'.
Đây có thể coi là phần thi xuất sắc nhất từ khi tập đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng.


Phần thi được đánh giá là xuất sắc của Hoàng Phi:


Phần thi hài hước của Thụy Mười:



Tập 5 của chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi!' sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (8/11) trên kênh VTV3.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn