MC Phan Anh bày tỏ tình cảm với con gái trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/11/2014 07:09:00 +07:00

(VTC News) - MC Phan Anh đã tặng cho con gái chiếc chậu cây có ghi 'Bố yêu Bảo Anh' do tự tay anh làm để bày tỏ tình cảm của mình với Bảo Anh.

(VTC News) - MC Phan Anh đã tặng cho con gái chiếc chậu cây có ghi 'Bố yêu Bảo Anh' do tự tay anh làm để bày tỏ tình cảm của mình với Bảo Anh.

Tập hai chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế đã kết thúc ngày đầu tiên của bốn bố con tại một ngôi làng tại huyện Hóc Môn, TP.HCM với những trải nghiệm du lịch thú vị mà không có mẹ, không có cả thiết bị công nghệ giải trí nào.

Bố ơi mình đi đâu thế
Tập ba bắt đầu bằng thử thách dậy sớm: Năm giờ sáng ai dậy sớm nhất, sẽ được lựa chọn phần ăn sáng ngon nhất và mình thích nhất. Tê Giác háo hức với thử thách này và chạy đua cùng với Phan Anh để đến bàn thức ăn đầu tiên, và lấy ngay món phở. Phan Anh chọn bánh mì. Còn bố con Trần Lực quyết định ăn mì gói, mặc dù Bờm có vẻ không thích món này.

Các bố con sau khi ăn sáng, tập trung ở cổng làng để chuẩn bị di chuyển sang địa điểm mới, đón chờ thử thách mới. Trước khi rời khỏi nhà, bố con Phan Anh viết thư cảm ơn để lại cho chủ nhà.
Bố ơi mình đi đâu thế
Chia tay Hóc Môn với những trải nghiệm tuyệt vời, bố con lên đường đến với làng gốm tại Bình Dương. Các con và các bố sẽ bị tách riêng tại hai địa điểm khác nhau.
Nhiệm vụ của con là làm tượng thạch cao, thường dùng để tô tượng trong khi các bố sẽ trở thành người thợ làm chậu từ đất sét.

Ăn cơm trưa xong, bốn bé ngồi chơi đố chữ với nhau, cười nói rôm rả, cho đến khi Suti ngồi một chỗ khóc vì chẳng ai chơi với Suti vì Suti chưa biết chữ.
Bố ơi mình đi đâu thế
Chơi một lúc thì bốn bé lại bắt đầu cãi nhau vì đã làm bể một chậu cây. Suti và Tê giác đỗ lỗi cho nhau. Bo ra dáng chị cả, kiêm điều tra viên, lấy que gỗ vẽ trên nền đất 'hiện trường vụ án'. Cùng lúc đó thì nhân viên lò gốm phát hiện, và đến hỏi xem ai là 'thủ phạm'. Suti liền nhanh nhẩu đứng dậy 'chỉ điểm' ngay Tê giác. Sau đó, tự động chắp tay xin lỗi chú và khóc òa.

Bố ơi mình đi đâu thế
Đến phần thử thách cho bố và con, trò chơi tại xưởng gốm là bịt măt đập niêu. Bố là người bị bịt mắt. Niêu được treo trên cao. Một trong số đó có chứa báu vật là những miếng kẹo socola được bọc như một đồng tiền vàng, bốn cái niêu không, năm cái niêu có nước. Con là người đưa ra hướng dẫn từ xa cho bố đập cái niêu nào.

Bố ơi mình đi đâu thế
Tổng kết lại, gia đình Phan Anh là người thắng cuộc trong hành trình đầu tiên. Món quà bất ngờ mà Phan Anh dành tặng cho Bo chính là cái chậu do chính anh làm có ghi dòng chữ 'Bố yêu Bảo Anh'

Anh đã dành cả thời gian để làm cái chậu này dành tặng cho con gái, thay vì các bố khác đã chịu thua thử thách làm chậu này. Điều này cũng giải thích vì sao gia đình Phan Anh đã về nhất trong cuộc hành trình thứ hai tại xưởng gốm tại Bình Dương.

Tập thứ tư chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế phát sóng lúc 12h ngày 22/11/2014 trên VTV3 sẽ tiếp tục đưa bốn bố con chu du lên miền cao nguyên xanh mát, với những thử thách bất ngờ phía trước.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn