MC Minh Hà 'mất tích' 1 tuần trên sóng VTV sau bê bối tình ái

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/12/2015 08:10:00 +07:00

MC Minh Hà không lên sóng liên tiếp trong những ngày qua được cho là bởi những bê bối ngoại tình trong đời tư.

MC Minh Hà không lên sóng liên tiếp trong những ngày qua được cho là bởi những bê bối ngoại tình trong đời tư.

Theo dõi chương trình Minh Hà thường dẫn như Cà phê sáng, khán giả tuyệt nhiên không thấy sự hiện diện của cô trên sóng như thường lệ.

Cụ thể, từ khi scandal nổ ra ngày 24/11, Minh Hà hoàn toàn không lên sóng bất cứ ngày nào, trong khi đó, một tuần, như trước, cô có thể xuất hiện tới 2 lần. Như vậy, trong đúng một tuần, Minh Hà hoàn toàn "mất tích" trên sóng VTV.

MC Minh Hà là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước với vai trò là một MC, diễn viên khả ái, duyên dáng và gặt hái nhiều thành công.

Giữa năm 2015, cô tham gia bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, nhập vai Trinh – một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng gặp nhiều bất hạnh trong đời sống hôn nhân khi bị phản bội bởi chính người chồng và bạn thân thân thiết.

Nỗi đau của người phụ nữ mất chồng, ngờ vực vào tình yêu đã được Minh Hà tái hiện chân thực, khách quan, nhận được nhiều cảm thông của khán giả và khiến tên tuổi của cô gần gũi với công chúng hơn.

minh hà
MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân cùng hợp tác trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Việc thể hiện vai diễn quá thành công đã khiến Minh Hà được yêu thích, nhưng cùng với đó, khán giả cũng không khỏi băn khoăn về ranh giới giữa đời thực và diễn xuất, khi cô phải đối mặt với những tình huống bị phản bội trong tình yêu.

Nữ diễn viên cũng thể hiện rất rõ ràng quan điểm phản đối chuyện ngoại tình: “Con người không ai hoàn hảo, khi bản thân mình có lỗi, mình có mong sự tha thứ để sửa sai không? Bản thân tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình. Những người khác cũng vậy thôi.

Tôi nghĩ biến cố là một chuyện, cách chúng ta ứng xử sau biến cố còn quan trọng hơn. Thực tế cuộc đời không có người đàn ông hoàn hảo, cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một gia đình hoàn hảo. Điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra điều gì có giá trị với mình để chủ động giữ gìn”.

Cô cho biết thêm, tình huống trong phim là điều chắc chắn không một phụ nữ nào muốn rơi vào, nhưng biến cố có thể đến với bất kỳ ai, bất kỳ thời điểm nào.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Điều đó giống như cơn bão, thường đến đột ngột và có sức tàn phá khủng khiếp. Nhưng sau khi cơn bão qua đi thì mọi thứ sẽ trở lại yên bình. Quan trọng là mình có đủ nghị lực và kiên trì để đợi chờ đến lúc đó hay không”.

 MC Minh Hà không lên sóng liên tiếp trong những ngày qua được cho là bởi những bê bối ngoại tình trong đời tư.
Minh Hà thủ vai Trinh – một phụ nữ bất hạnh trong bộ phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.
Sự thẳng thắn và quan điểm rõ ràng trong vấn đề ngoại tình và cách đối mặt với nó càng khiến Minh Hà được yêu thích hơn. Hình ảnh của cô được phủ sóng rộng khắp trên các chương trình truyền hình trực thuộc đài truyền hình Việt Nam.

Cùng với đó là những dự án phim, các hợp đồng quảng cáo, các buổi phỏng vấn, giao lưu trực tiếp… cho đến khi công chúng ngỡ ngàng phát hiện cô và bạn diễn trong phim, nam diễn viên Chí Nhân có quan hệ tình cảm trong khi anh đã có vợ và một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Sáng ngày 24/11, một đoạn clip dài 48 giây ghi lại những cảnh tình tứ trên mức bạn bè của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng.

Trong clip này, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân thiết, với những hành động như ôm, hôn… một cách công khai giữa chốn đông người.

 minh hà
 Hình ảnh tình tứ công khai giữa chốn đông người của cả hai gây sự chú ý mạnh mẽ của dư luận.
Nghi án ngoại tình đã khiến công chúng thực sự ngỡ ngàng, đặc biệt là khi Chí Nhân, trước đó vẫn tỏ ra hạnh phúc bên vợ và con trai mới vừa tròn 6 tháng tuổi.

Khi lật lại những bài phỏng vấn về quan điểm của cả hai trên các phương tiện truyền thông, với những lời phản đối chắc như đinh đóng cột chuyện phản bội bạn đời, càng làm cho các fan vô cùng thất vọng và thêm mất niềm tin.

Liên lạc với Minh Hà để tìm hiểu sự việc, nữ diễn viên này trả lời báo chí: "không muốn nói thêm bất cứ điều gì”.

Về phía Chí Nhân, anh cho biết: “Chúng tôi đi ăn thôi chứ không có chuyện gì. Mối quan hệ giữa mình và vợ hiện tại vẫn chưa thể chia sẻ được”.

MC Minh Hà không lên sóng liên tiếp trong những ngày qua được cho là bởi những bê bối ngoại tình trong đời tư.
Một người bạn thân thiết khẳng định chuyện ngoại tình của cả hai là sự thật.

Mọi chuyện càng được đẩy lên cao trào khi một người bạn của Minh Hà, Chí Nhân, từng cùng hợp tác với cả hai trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” đưa ra lời xác nhận chuyện hẹn hò là có thật.

Trong quá trình đóng cặp với nhiều pha tình cảm trên phim, cả hai đã nảy sinh tình yêu dành cho nhau, và công khai ngoại tình. Cả hai bất chấp những định kiến của xã hội và những lời can ngăn Chí Nhân giữ gìn mái ấm gia đình để cho tình yêu phát triển và công khai đến với nhau.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, Chí Nhân đã bỏ bê vợ con một thời gian dài, tuy nhiên, anh chưa chính thức ly hôn.

 minh hà
MC Đức Bảo và Mai Trang trên sóng Cà phê sáng 24/11/2015. 
 minh hà
Hai MC khác lên sóng ngày 25/11. 
  minh hà
Ngày 26/11 tiếp tục không có mặt Minh Hà. 
 minh hà
Từ khi scandal nổ ra, chương trình Cà phê sáng vắng bóng Minh Hà. Trong hình là các MC ngày 27/11. 

  minh hà
 Ngày 28/11. 
 minh hà
VTV nhanh chóng thay thế vị trí của Minh Hà bằng những gương mặt MC khác trong chương trình Cà phê sáng. 

Sáng 30/11, Minh Hà tiếp tục không lên sóng. Như vậy, cô đã "mất tích" trên sóng VTV suốt một tuần.

Việc Minh Hà không xuất hiện trên sóng VTV như thường lệ được dự đoán có liên quan đến scandal tình ái của cô và diễn viên Chí Nhân. Là một MC nổi tiếng và dẫn nhiều chương trình lớn của VTV, việc có quan hệ tình ái với người có gia đình được cho là đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của các MC.

Hiện tại, Minh Hà vẫn khóa tài khoản cá nhân, né tránh với truyền thông. Tuy nhiên, hình ảnh và niềm tin với công chúng của cô đã lung lay với scandal cô vướng vào mà chưa có lời giải thích thỏa đáng cần thiết để bảo vệ hình ảnh của mình nếu chỉ là tin đồn.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn