MC Lại Văn Sâm ngỡ ngàng trước cô bé người Nga 5 tuổi nói lưu loát 8 thứ tiếng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/09/2017 07:15:00 +07:00

Bella Devyatkina khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả ngạc nhiên khi nói thông thạo 8 thứ tiếng dù chỉ mới 5 tuổi.

Tối 9/9, tập đầu tiên của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con đã lên sóng. Không chỉ được gặp gỡ gương mặt quen thuộc là MC Lại Văn Sâm, khán giả còn cực kì ngạc nhiên và thích thú khi được chứng kiến tài năng của những cô, cậu bé đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Tuy nhiên, đây không phải là một cuộc thi có giám khảo để tìm kiếm tài năng nhí, các bé xuất hiện trong chương trình sẽ có những cuộc đối thoại trực tiếp với MC Lại Văn Sâm để thể hiện khả năng của mình.

MC LAI VAN SAM 2 5

MC Lại Văn Sâm.

Video: MC Lại Văn Sâm từng từ chối chức Phó tổng VTV

Đặc biệt, cô bé xinh xắn 5 tuổi Bella Devyatkina đến từ nước Nga đã khiến MC Lại Văn Sâm lẫn khán giả phải trầm trồ “mắt chữ O, miệng chữ A” khi chứng kiến màn đối đáp 7 ngoại ngữ cực kì linh hoạt của cô bé.

Bella Devyatkina đã từng xuất hiện trong Little Big Shots của Mỹ và được mệnh danh là thần đồng ngôn ngữ khi thông thạo 8 thứ tiếng (kể cả tiếng mẹ đẻ) đến người lớn muốn học cũng khó: Nga, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ả-rập, Trung Quốc và Ý.

Trong màn thử thách của Mặt trời bé con, Bella đã trải qua 7 thử thách khi đối thoại bằng 7 ngôn ngữ khác nhau với các giám khảo nhí ngay tại sân khấu.

BELLA VA THU THACH TIENG PHAP

Bella.

BELLA VA THU THACH TIENG ANH

 

BELLA VA THU THACH TIENG TRUNG QUOC 1 4

 

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Bella đã có thể đọc được tiếng Nga, trò chuyện và đọc một quyển sách bằng tiếng Pháp, trả lời một câu hỏi về màu sắc bằng tiếng Tây Ban Nha và khi được hỏi bằng tiếng Anh thủ đô của Việt Nam là gì, cô bé cũng trả lời rất chính xác.

Với tiếng Đức, Trung Quốc và Ả-rập, cô bé người Nga cũng khiến người lớn phải dành nhiều lời khen tặng vì vốn từ ngữ và cách phát âm rất chuẩn của mình. Xinh xắn, đáng yêu và khá “tăng động” khi liên tục chạy nhảy quanh sân khấu, điều đặc biệt Bella rất tập trung và không hề tỏ vẻ rụt rè trước những câu hỏi.

MC LAI VAN SAM VA BELLA 3 7

 

Trong khi đó, cậu bé 10 tuổi Gia Khánh đến từ Hà Nội đã gây ngạc nhiên cho khán giả với biệt tài tính nhẩm và những suy nghĩ rất… chững chạc về chuyện tình yêu. Trên sân khấu Mặt trời bé con, Khánh đã vô tư tiết lộ rằng cậu có đến bốn đời "bạn gái".

MC LAI VAN SAM VA GIA KHANH3 9

Gia Khánh.

Cậu bé cho rằng tình yêu đích thực "do định mệnh sắp đặt, hồi nhỏ yêu nhau lớn lên sẽ được gặp lại và cưới nhau". Suy nghĩ rất hồn nhiên của cậu bé 10 tuổi về tình yêu đã khiến cho MC lẫn khán giả phải bật cười thích thú.

MC LAI VAN SAM VA GIA KHANH4 11

 

MC LAI VAN SAM VA AN NHIEN 7 14

An Nhiên 5 tuổi đến từ TP.HCM thể hiện khả năng hát nhép.

MC LAI VAN SAM VA QUANG BINH 5 14

Quang Bình, 5 tuổi đến từ Vĩnh Phúc đã khiến cho cả trường quay phải sửng sốt bởi khả năng tự học trên mạng và trí nhớ cực tốt.

MC LAI VAN SAM VA THU KY 6 12

Du Thư Kỳ 9 tuổi mang 2 dòng máu Việt Nam – Trung Quốc với niềm đam mê bộ môn Hip hop và Waacking.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn