MC Kỳ Duyên bị danh ca Thanh Hà 'dụ' đi hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/07/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Dù luôn cảm thấy rằng mình nói hay hơn hát, Kỳ Duyên vẫn đồng ý tham gia đêm nhạc khi bị Thanh Hà 'dụ dỗ'.

(VTC News) - Dù luôn cảm thấy rằng mình nói hay hơn hát, Kỳ Duyên vẫn đồng ý tham gia đêm nhạc khi bị Thanh Hà 'dụ dỗ'.

Sau đêm diễn thành công vào 04/2014, Thanh Hà lại có dịp trở lại Việt Nam cùng với người bạn thân của mình, nữ MC Kỳ Duyên. Mục đích chính của lần về này không gì khác ngoài việc tiếp tục những công tác thiện nguyện.
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên cùng Thanh Hà sẽ quay trở lại với mái ấm Mai Tâm, nơi nương náu của các em nhỏ bị nhiễm HIV, cũng là điểm đến thường xuyên của cả hai mỗi khi về Việt Nam. Đôi bạn thân cũng đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một đêm nhạc hoặc một buổi đấu giá để gây quỹ hỗ trợ cho trung tâm này.

Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong bước đường thiện nguyện không ai khác chính là Thanh Hà: 'Có lẽ cùng hoàn cảnh làm mẹ đơn thân, con trẻ lại học cùng lớp, thậm chí có một thời gian cả hai còn ở chung với nhau. Nên giữa Kỳ Duyên và Thanh Hà là một tình cảm rất đáng quý và đặc biệt. Nếu có một người Thanh Hà không cần nói vẫn hiểu, thì có lẽ người đó là Kỳ Duyên', MC Kỳ Duyên chia sẻ.
Kỳ Duyên
Chính vì vậy mà dù không tự tin với giọng hát của mình, dù luôn cảm thấy rằng mình nói hay hơn hát, Kỳ Duyên vẫn đồng ý tham gia đêm nhạc khi bị Thanh Hà 'dụ dỗ'. Tuy nhiên, nữ MC cũng chia sẻ thêm rằng lúc nhận lời, cô cứ tưởng rằng mình sẽ chỉ là khách mời, hát ít nói nhiều.

Thế nhưng khi Thanh Hà bảo cô phải chuẩn bị một loạt ca khúc, Kỳ Duyên mới biết mình đã bị cô bạn thân 'gài'. Lời đã nói ra không thể rút lại, Kỳ Duyên quyết định 'làm liều' luôn một chuyến.
Thanh Hà
Thanh Hà 
Nói về việc 'gài' bạn, Thanh Hà chia sẻ cô luôn hiểu được rằng Kỳ Duyên rất yêu ca hát, nhưng lại không dám đứng trên sân khấu, không chịu hát. Vì vậy cô đã mượn đêm nhạc này để người bạn mình có thể thoả mãn đam mê: '

Hà phải nói nhiều lắm Duyên mới đồng ý đấy chứ, Hà còn phải hứa mình sẽ hát bè cho Duyên, hỗ trợ Duyên thì Duyên mới an tâm. Chứ cái cô này chỉ giỏi tài ăn nói, còn lại thì nhát lắm (cười).'

Nữ ca sỹ thành danh tại hải ngoại cũng bộc bạch thêm về người bạn của mình: 'Có thể có đến mười Thanh Hà, hay thậm chí nhiều hơn, nhưng Kỳ Duyên thì chỉ có một. Số người hát tốt hơn nói luôn nhiều hơn số người nói tốt hơn hát!'.
Thanh Hà
 
Khán giả đến thưởng thức đêm nhạc sẽ được nghe Kỳ Duyên và Thanh Hà song ca một số ca khúc cả hai rất yêu thích như Nếu xa nhau (Đức Huy), Liên khúc những bài hát về mùa thu gồm các bài như Anh đã quên mùa thu, Nhìn những mùa thu đi,...

Kỳ Duyên sẽ solo ca khúc Dancing all night và ấp ủ một màn múa cột đầy hấp dẫn nhưng vì một số lý do nên màn trình diễn này không thể thực hiện được.

Cô sẽ bù đắp cho khán giả bằng cách đóng vai trò một người dẫn chuyện, chia sẻ những câu chuyện hậu trường chưa bao giờ kể về Thanh Hà, về chính cô và cả về tình bạn rất đáng ngưỡng mộ của hai người.
Thanh Hà
Những ai yêu mến giọng hát Thanh Hà sẽ được nghe lại những ca khúc như Tàn tro, Hỡi người tình, Có những niềm riêng - bài hát được sáng tác cho riêng Thanh Hà, Yêu là chết trong lòng một ít, ...

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn