MC Huyền Sâm đọ sắc bên diva Thanh Lam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/03/2016 03:56:00 +07:00

(VTC News) - MC Huyền Sâm váy xuyên thấu đọ vẻ sexy bên diva Thanh Lam trong đêm nhạc chào mừng ngày 8/3.

(VTC News) - MC Huyền Sâm váy xuyên thấu đọ vẻ sexy bên diva Thanh Lam trong đêm nhạc chào mừng ngày 8/3.

Đảm nhiệm MC của 4 đêm nhạc “Hoa cúc vàng” tại Hà Nội, Huyền Sâm đã chuẩn bị thật chỉn chu cho sự kiện ý nghĩa này. Nữ nghệ sĩ diện những bộ cánh lộng lẫy, ôm sát khoe vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm.

MC Huyền Sâm váy xuyên thấu đọ vẻ sexy bên diva Thanh Lam
MC Huyền Sâm váy xuyên thấu đọ vẻ sexy bên diva Thanh Lam
MC Huyền Sâm váy xuyên thấu đọ vẻ sexy bên diva Thanh Lam 

Liveshow “Hoa cúc vàng tháng 3 là chương trình ca nhạc đặc biệt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Diễn ra 4 đêm liên tiếp tại Nhà hát lớn, từ 5-8/3, chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Trọng Tấn, Tùng Dương, Quang Dũng, Ngọc Sơn, Phạm Thu Hà, đạo diễn- NSND Trần Bình, các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam…

Chuỗi đêm nhạc “Hoa cúc vàng” là món quà đặc biệt các nghệ sĩ dành tặng “một nửa thế giới”. Đó là những tình cảm trân trọng, yêu thương với các mẹ, các chị, những người vợ, người em, được nhắn gửi qua các giai điệu và trong một không gian sân khấu âm nhạc trữ tình của Hà Nội.
MC Huyền Sâm bên ca sĩ Ngọc Sơn.
MC Huyền Sâm bên ca sĩ Tùng Dương.

Huyền Sâm tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và biên chế về Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.

Tròn10 năm, hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ và MC, Huyền Sâm xây dựng được hình ảnh một MC- ca sĩ xinh đẹp, thông minh và cuốn hút.


Dù không xuất hiện quá nhiều trên truyền hình trong vai trò MC của các chương trình gameshow, song ở các sự kiện văn hóa lớn, Huyền Sâm rất được lòng khán giả và truyền thông.

Cô từng vinh dự nhận 3 bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về những cống hiến không mệt mỏi cho Nhà hát.


10 năm gắn bó với nghệ thuật, Huyền Sâm chia sẻ, người có ảnh hưởng nhiều nhất đến cô là đạo diễn- NSND Trần Bình, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.

Tại cái nôi nghệ thuật này, cô không chỉ học hỏi được kinh nghiệm làm nghề từ vị đạo diễn đáng kính và các đồng nghiệp, mà còn trau dồi, rèn giũa được cả nghệ thuật ứng xử, lối sống văn minh, chan hòa.


Sắp tới, để kỷ niệm 10 năm gắn bó với Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, MC Huyền Sâm sẽ ra mắt MV “Mùa chim én bay”, một ca khúc dịu dàng nhưng cũng vô cùng mãnh liệt, da diết của nhạc sĩ Hoàng Hiệp.
Lê Linh
Bình luận
vtcnews.vn