MC gợi cảm nhất 'Chuyện đêm muộn' thích thú khi được trai đẹp 'tút tát' nhan sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/11/2016 07:16:00 +07:00

Liêu Hà Trinh, người được mệnh danh là MC gợi cảm nhất của talkshow "Chuyện đêm muộn" khoe nhan sắc quyến rũ với đầm xẻ sâu khi đi làm đẹp.

Video nam MC vô tình gây sự cố nhạy cảm trên sóng truyền hình

IMG_1529

Liêu Hà Trinh được biết đến khi là MC của kênh ANTV và chương trình Chuyện đêm muộn trong thời gian gần đây. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ cách dẫn chuyện dí dỏm, quyến rũ cùng vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm gợi cảm.

img

Tại sự kiện làm tóc, người đẹp chọn cho mình phong cách “cây đen” kết hợp áo vest họa tiết được khoác hờ hững tạo điểm nhấn.

IMG_1174

Cô cũng được tư vấn làm đẹp với người bạn thân là nhà tạo mẫu tóc Bùi Hiến. Nữ MC được gợi ý những kiểu tóc đa dạng mang tính ứng dụng cao cho mỗi dịp xuất hiện khác nhau.

IMG_1326

Với phong cách quyến rũ, nhà thiết kế tóc làm xoăn nhẹ các lọn nhằm tạo độ phồng, rối tự nhiên cho mái đầu.

IMG_1365

Phong các này giúp các cô gái trở nên yêu kiều hơn, che được nhiều khiếm khuyết trên gương mặt, đồng thời hướng đến vẻ tự nhiên, gợi cảm.

IMG_1391

Kiểu tóc được gợi ý cho những buổi tiệc nhẹ nhàng hay những chiều xuống phố cùng bạn bè.

IMG_1509

Những cô nàng chuộng vẻ cái tính, năng động, nhà thiết kế tóc Bùi Hiến gợi ý kiểu đánh phồng và buộc rối, mang để sự gọn gàng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

IMG_1429

Kiểu tóc này phù hợp với những trang phục thanh lịch, đơn giản để hài hòa tổng thể.

IMG_1472

MC Liêu Hà Trinh là một trong số những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực dẫn chương trình khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều chuyên như: Sổ tay phong cách, Rada tình yêu, Cổ tích ngày nay, Step right up…

IMG_1642

Năm 2014, cô trở thành Quán quân Cùng nhau toả sáng với ca sĩ Thanh Duy và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Năm 2015, người đẹp tham gia dẫn chương trình Tôi là diễn viên mùa đầu tiên cùng với MC Bình Minh, và được các nhà sản xuất đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, khả năng hài hước và có thể xử lý nhiều tình huống bất ngờ. Với nhiều kinh nghiệm khi xuất hiện trên sân khấu của các chương trình lớn, MC Hà Trinh luôn có những quan điểm rõ ràng trong giữa cách sống và làm nghề: “Sống đơn giản, nghĩ sâu sắc và làm nghề có tâm”.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn