MC Anh Quân bất ngờ lấn sang ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/11/2014 03:05:00 +07:00

(VTC News) - MC Anh Quân vừa khiến khán giả bất ngờ khi tung ra MV liên khúc 'Tình yêu vội vàng' cùng với nữ ca sỹ hải ngoại Kavie Trần.

(VTC News) - MC Anh Quân vừa khiến khán giả bất ngờ khi tung ra MV liên khúc 'Tình yêu vội vàng' cùng với nữ ca sỹ hải ngoại Kavie Trần.

Ngoài việc lần đầu tiên khoe giọng hát với khán giả, MC Anh Quân còn trực tiếp tham gia vào việc biên tập cũng như viết kịch bản cho MV này.
Anh Quân
MC Anh Quân và nữ ca sỹ Kavie Trần trong MV liên khúc Tình yêu ngọt ngào 
Anh Quân chia sẻ, dù luôn hạnh phúc vì được mọi người biết đến với vai trò MC nhưng anh luôn mong có một lần được trải nghiệm vị trí của một ca sỹ.
Trước đây, anh đã từng có ý định trở thành ca sỹ nhưng cuộc đời lại đưa đẩy anh đến với nghề dẫn chương trình.

Anh Quân tiết lộ, trong quá trình quay MV liên khúc Tình yêu vội vàng, đã có những lúc anh không kìm được cảm xúc. Đặc biệt trong phân đoạn anh và nữ ca sỹ Kevie Trần chia tay nhau trong mưa, anh đã khóc nức nở. 'Tôi quá xúc động nên không thể kềm chế được nước mắt' - MC Anh Quân nói.
Anh Quân
MC Anh Quân và nữ ca sỹ Kavie Trần trong phân đoạn quay dưới mưa 
Nữ ca sỹ Kevie Trần cho hay, khi bắt đầu lên kế hoạch song ca cùng MC Anh Quân trong MV Liên khúc Tình yêu vội vàng, cô đã rất lo lắng.

Tuy nhiên, sau đó, cô đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi Anh Quân không chỉ khoe được giọng hát nồng ấm, da diết mà còn diễn xuất rất tự nhiên, không thua gì diễn viên chuyên nghiệp.


MV Liên khúc Tình yêu vội vàng nằm trong album mới của Kavie Trần. Album sẽ được phát hành tại Việt Nam và hải ngoại.

MV Liên khúc tình yêu vội vàng của MC Anh Quân và nữ ca sỹ Kavie Trần:



Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn