MB xếp hạng Top 100 ngân hàng an toàn ở Châu Á - TBD

Kinh tếThứ Hai, 19/12/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News) - MB đã được tạp chí này xếp hạng vào top 100 ngân hàng có bảng cân đối kế toán mạnh nhất (an toàn nhất) khu vực châu Á Thái Bình Dương.

(VTC News) - Theo tin từ tạp chí tài chính The Asian Banker công bố, MB đã được tạp chí này xếp hạng vào top 100 ngân hàng có bảng cân đối kế toán mạnh nhất (an toàn nhất) khu vực châu Á Thái Bình Dương.

 

Để xếp hạng, Tạp chí the Asian Banker đã căn cứ vào các tiêu chí: tài sản, quy mô, tăng trưởng bảng cân đối kế toán, rủi ro, chất lượng và thanh khoản… Mục đích chính của bảng xếp hạng là nhằm công nhận thành tích của các ngân hàng hàng đầu tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và được sử dụng như nguồn chỉ dẫn về độ vững mạnh của các ngân hàng.

Được thành lập cách đây 17 năm, MB luôn được đánh là là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh, ổn định và bền vững. Tính đến 30/9/2011, vốn điều lệ của MB đạt 7.300 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế chưa hợp nhất đạt 2161 tỷ đồng.

Được biết, tạp chí The Asian Banker là tạp chí hàng đầu thế giới chuyên cung cấp thông tin trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn