MB ưu đãi lãi suất cho vay tối đa 12.5% cho DNVVN

Kinh tếThứ Ba, 06/11/2012 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, Ngân hàng MB triển khai gói tín dụng 2.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

(VTC News) - Tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai gói tín dụng 2.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức lãi suất cho vay ưu đãi từ 11.8% đến 12.5%/năm.

Chương trình áp dụng đối với các khoản giải ngân mới, thời hạn cho vay tối đa lên tới 6 tháng và thời gian ưu đãi lãi suất là 3 tháng.


 

Theo đó, gói tín dụng ưu đãi 2.000 tỷ đồng này áp dụng đối với các khách hàng có xếp hạng tín dụng từ loại A trở lên, không có nợ xấu tại thời điểm xét giải ngân; có sử dụng dịch vụ eMB;

Tại thời điểm tháng 9/2012, có Thu nhập thuần/ dư nợ bình quân (TOI) từ 3.0% trở lên đối với miền Nam và miền Bắc, từ 2.5% trở lên đối với miền Trung; Đồng thời ưu tiên doanh nghiệp thuộc các nhóm ngành theo định hướng phát triển tín dụng như xuất khẩu mũi nhọn, phân phối, thiết bị điện, điện tử…

Ông Lê Viết Hải – Giám đốc Khối SME – MB cho biết: “Thời điểm cuối năm nhu cầu vốn của các doanh nghiệp tăng cao do nhu cầu tiêu dùng của thị trường được đẩy mạnh. Do đó, việc cung cấp các gói tín dụng hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ rất cần thiết.

Chương trình ưu đãi cho vay với tổng trị giá 2.000 mà MB đang triển khai cho nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ không ngoài mục tiêu hỗ trợ họ tiếp cận được nguồn vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với chi phí thấp. Đây cũng là nhóm đối tượng nằm trong diện ưu tiên cung cấp tín dụng theo chỉ đạo của ngân hàng nhà nước”.

Song song với gói tín dụng 2.000 tỷ đồng, MB đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cơ sở trên cơ sở đặc thù nhóm ngành, vùng miền, với mức giảm tối đa 10% lãi suất cho vay theo biểu lãi suất hiện hành; 20% phí thanh toán quốc tế, 10% phí bảo lãnh, 30% phí dịch vụ tài khoản hay ưu tiên giải quyết hồ sơ trong 03 ngày làm việc…

Ngoài ra, MB đang tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao với nhiều tính năng nhằm mang đến tính thuận tiện và tối ưu thời gian cho khách hàng.

Tập trung các giải pháp tài chính vững chắc cho nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ là một trong những ưu tiên phát triển của MB. Hiện nay, MB đang đi theo hướng tập trung tư vấn và cung cấp gói sản phẩm phù hợp với đặc thù của mỗi doanh nghiệp nhất.

Các sản phẩm này được chọn lọc theo loại hình hoạt động, cấu trúc lại để  phù hợp với đặc điểm riêng của mỗi doanh nghiệp cùng với một mức giá trọn gói hợp lý, giúp tối đa hóa hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp.


P.D

Bình luận
vtcnews.vn