Mayweather xếp 1 triệu USD vào túi đi du lịch

Thể thaoThứ Năm, 03/09/2015 11:00:00 +07:00

Độc cô cầu bại vừa khiến cư dân mạng phát sốt khi lộ clip quay lại cảnh Mayweather xếp 1 triệu USD vào túi trước khi đi du lịch

(VTC News) - 'Độc cô cầu bại' vừa khiến cư dân mạng phát sốt khi lộ clip quay lại cảnh Mayweather xếp 1 triệu USD vào túi trước khi đi du lịch.

Nổi tiếng về độ giàu sang và chịu chơi, Floyd Mayweather từng rất nhiều lần khiến người hâm mộ phát hoảng vì sự ăn chơi của tay đấm này. Rất nhiều lần trên trang cá nhân, võ sĩ người Mỹ khoe siêu xe trị giá hàng triệu USD hay đăng ảnh nằm giữa hàng đống tiền.
Mới nhất, "độc cô cầu bại" cho đăng tải một clip ghi lại cảnh Mayweather xếp 1 triệu USD vào túi trước khi đi du lịch. Kèm theo đó là lời chú thích: "Khi đi du lịch, không bao giờ tôi mang quần áo. Tôi chỉ mang Benjamin" (tức Benjamin Franklin - hình ảnh một trong những người sáng lập ra nước Mỹ, xuất hiện trên tờ 100 USD).
Video Mayweather xếp 1 triệu USD vào túi
Trước đó, Mayweather từng cho đăng tải bức ảnh chụp siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita trị giá 4,8 triệu USD. Nó là một trong số những siêu xe nằm trong bộ sưu tập lên tới hơn 50 triệu USD của võ sĩ này.
Siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita trị giá 4,8 triệu USD

Mayweather khoe tài kiếm 300 triệu USD trong vòng 1 năm 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn