Mayweather phá két, mua xe tiền tỷ cho con trai

Thể thaoThứ Tư, 18/11/2015 10:00:00 +07:00

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của con trai Koraun, Floyd Mayweather đã mua tặng chú nhóc này chiếc xe thuộc dòng C-class của hãng Mercedez vừa ra mắt

(VTC News) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của con trai Koraun, Floyd Mayweather đã mua tặng chú nhóc này chiếc xe thuộc dòng C-class của hãng Mercedez vừa ra mắt vào cuối năm nay.

Chiếc xe mới thuộc dòng C-class của Mercedes vừa được ra mắt vào cuối năm nay đã được Floyd Mayweather chọn lựa làm món quà sinh nhật cho cậu con trai Koraun.
Mayweather mua siêu xe tặng con trai làm quà sinh nhật
Mayweather mua siêu xe tặng con trai làm quà sinh nhật 
Chiếc xe này có giá bán đề nghị từ 47.000 USD đến 117.000 USD tại thị trường Mỹ (tương đương 1 tỷ đến 2,6 tỷ đồng). Dù chưa đạt được đến vận tốc của những siêu xe triệu USD mà Mayweather từng mua trong quá khứ, nhưng phiên bản C-class vừa ra mắt của Mercedes cũng đạt những thông số rất ấn tượng.

Chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h và chỉ cần 6s là đạt đến vận tốc 100 km/h. 

Koraun rất sung sướng với món quà tiền tỷ này từ cha. Trước đó vào năm ngoái, "độc cô cầu bại" cũng tặng con trai 1 chiếc xe đánh golf khá cầu kỳ.
Món quà của Mayweather hồi năm ngoái
Món quà của Mayweather hồi năm ngoái 
Trên trang Instagram cá nhân, hình ảnh chiếc xe Mercedes mới đã được Mayweather cập nhật. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật Koraun. Yêu con nhiều, nhà vô địch".

Dù Floyd Mayweather đã chính thức treo găng, theo tuyên bố của người quản lý nhưng những hoạt động của anh vẫn rất được chú ý. Anh từng mua siêu xe Bugatti Veyron trị giá 3,5 triệu USD hồi tháng 10. Sau đó ít lâu, anh khệ nệ ôm hàng đống tiền đi chơi ở quán bar.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn