Mayweather mua siêu xe Bugatti Veyron giá 3,5 triệu USD

Thể thaoThứ Ba, 27/10/2015 12:32:00 +07:00

Ngay sau khi người quản lý Leonard Ellerbe tuyên bố Floyd Mayweather chính thức treo găng, tay đấm người Mỹ đã khoe ảnh siêu xe Bugatti Veyron trị giá 3,5 triệu

(VTC News) - Ngay sau khi người quản lý Leonard Ellerbe tuyên bố Floyd Mayweather chính thức treo găng, tay đấm người Mỹ đã khoe ảnh siêu xe Bugatti Veyron mới tậu trị giá 3,5 triệu USD.

Ngày hôm qua, người quản lý của Floyd Mayweather, 
Leonard Ellerbe chính thức tuyên bố về quyết định treo găng của "độc cô cầu bại", đồng thời chấm dứt thành tích 49 trận bất bại của tay đấm người Mỹ.
Hình ảnh siêu xe Bugatti Veyron mà Mayweather mới mua
Hình ảnh siêu xe Bugatti Veyron mà Mayweather mới mua 
Viết trên Twitter, Ellerbe khẳng định chắc nịch: "Mayweather đã giã từ sự nghiệp. Mọi cuộc tranh luận có thể kết thúc được rồi".
Không lâu sau tuyên bố này của người quản lý, Floyd Mayweather đã khoe tấm ảnh tự sướng của anh trên trang cá nhân Instagram về chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mới mua, trị giá gần 3,5 triệu USD (tương đương gần 80 tỷ đồng).
Khác với đa phần những siêu xe khác của Mayweather thường có màu trắng, siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse này tối màu, với điểm nhấn chính nằm ở vành xe màu da cam.
"Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mới năm 2015 của tôi 3.498.000 USD", Mayweather viết trên Instagram.
Trước đó, Mayweather mua siêu xe Bugatti Veyron tổng cộng 3 chiếc, với giá mỗi chiếc ở mức từ 2 - 3 triệu USD. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu nhiều siêu xe khác như Aston Martin One-77, Pagani Huayra hay Koenigsegg CCXR Trevita.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn