Maya trả lời những tin đồn 'bủa vây' cô trong suốt thời gian qua

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/08/2015 05:34:00 +07:00

Maya chia sẻ câu trả lời về những tin đồn 'bủa vây' cô trong suốt thời gian qua. Maya đã kết hôn và sinh con tại Mỹ

Maya chia sẻ câu trả lời về những tin đồn 'bủa vây' cô trong suốt thời gian qua.

Được đánh giá khá cao qua vai diễn trong bộ phim Scandal, sau đó Maya liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhận về phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Thế nhưng ngay khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ lui vào hậu trường và sang Mỹ sinh con với nhiều lời đồn thổi.

Lần về Việt Nam cách đây ít ngày, nữ ca sĩ gợi cảm đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận và giới truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn dưới đây, Maya chia sẻ những suy nghĩ của cô về nhiều lời "thắc mắc" của khán giả đối với quãng thời gian mình "mất tích".
Maya khoe nhan sắc rực rỡ trong lần về Việt Nam mới đây.
Maya khoe nhan sắc rực rỡ trong lần về Việt Nam mới đây.
Sự xuất hiện của cô nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía dư luận và truyền thông.
Sự xuất hiện của cô nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía dư luận và truyền thông. 
- Bất ngờ biến mất khỏi showbiz trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, có bao giờ chị thấy tiếc?


Tôi nghĩ được làm mẹ là hạnh phúc nhất đối với tôi ở thời điểm hiện tại. Có bé Bồ Câu tôi không còn suy nghĩ gì nhiều. Tôi không bao giờ hối tiếc bất cứ điều gì. Sự nghiệp của tôi còn dài, sắp tới tôi cũng sẽ cố gắng để ra những sản phẩm âm nhạc mới gửi đến khán giả.

Thời gian qua tôi cũng đang dần lấy lại vóc dáng, thanh sắc và đi biểu diễn tại Mỹ. Tôi hy vọng những nỗ lực của mình sẽ được khán giả đón nhận.

- Sau khi chị sinh em bé, dư luận đã bắt đầu râm ran những tin đồn về đời tư của chị. Lúc đó chị suy nghĩ thế nào?

Tôi cũng không quan tâm quá nhiều. Thời điểm đó tôi sang Mỹ để dưỡng thai nên toàn tâm toàn ý cho việc này. Tôi biết có nhiều tin đồn ác ý không hay về mình nhưng tôi im lặng. Tôi nghĩ thời gian là câu trả lời cho tất cả mọi việc.

- Khác với những ngôi sao thường hay “giấu” con, chị lại “giấu” ông xã rất kỹ. Vì sao chị quyết định không công khai đời tư của mình dù biết nếu công khai thì sẽ dập tắt được các tin đồn?

Càng nói mọi chuyện càng đi xa. Tính tôi từ trước đến nay không thích nói về chuyện đời tư. Trong suốt những năm tháng hoạt động về nghệ thuật tôi cũng không vấp phải scandal nào.

Tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã kết hôn và đang có cuộc sống bình yên tại Mỹ. Đó là một đám cưới nhẹ nhàng, chỉ có một vài thành viên trong gia đình chứ không rình rang như nhiều người nghĩ.

- Chồng chị phản ứng thế nào trước những tin đồn về vợ mình?

Anh ấy chỉ im lặng và an ủi tôi thôi. Là nghệ sỹ tôi hoàn toàn biết đời tư của mình sẽ bị mổ xẻ. Tôi cũng đã quen với điều đó.
Maya và cô con gái Bồ Câu.
Maya và cô con gái Bồ Câu. 
- Nhiều người rất ngưỡng mộ khả năng giảm cân sau khi sinh của chị. Chị có thể tiết lộ một vài bí quyết?

Tôi mặc áo mưa chạy bộ 2 ngày một tuần. Một ngày giảm đến 2000 calo, không ăn tinh bột, chủ yếu ăn thịt và rau xanh. Tôi quyết tâm cao độ và may mắn đã giảm được 26kg. Tôi vẫn đang giảm thêm bằng việc tập thể dục để có cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần tươi trẻ.

- Tại sao chị quyết định quay lại showbiz sau khi sinh chưa lâu?

Thực ra tôi vẫn chưa quay lại hẳn. Tôi về Việt Nam có việc gia đình và bạn bè mời tôi tham gia các sự kiện thôi. Tôi muốn bé Bồ Câu cứng cáp hơn đã để chắp cánh cho sự nghiệp của tôi nhiều hơn.

- Sắp tới chị có những dự định gì liên quan tới nghệ thuật? Chị sẽ quay lại Mỹ hay ở lại Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp?

Tôi chưa thể nói trước điều gì. Tuần sau tôi sẽ quay lại Mỹ và hoàn thành các việc còn dang dở. Tôi hy vọng khán giả sẽ ủng hộ con đường sắp tới của Maya.

Xin cảm ơn ca sĩ Maya và chúc chị ngày càng thành công!

Nguồn: Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn