Maya tái xuất với The Remix 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/12/2015 02:43:00 +07:00

Maya tái xuất với The Remix 2016. Sau thời gian vắng mặt để sinh con, Maya sẽ tái xuất showbiz bằng việc tham gia The Remix 2015.

(VTC News) - Sau thời gian vắng mặt để sinh con, Maya sẽ tái xuất showbiz bằng việc tham gia The Remix 2015.

The Remix, chương trình đã từng tạo nên “cơn sốt” trong lòng khán giả yêu âm nhạc vào năm 2014 sẽ chính thức khởi động lại với sự tham gia của 10 đội chơi: Noo Phước Thịnh, Maya, Ngô Kiến Huy, Justatee và Big Daddy, Hương Tràm, Hằng Bingboong, Emily và Hạnh Sino, Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol và một nhóm giấu mặt sẽ được hé lộ trong đêm liveshow đầu tiên.
maya
Nếu như ở mùa thi trước chỉ có một tổ hợp Ca sĩ – Producer – DJ thì năm nay, các đội thi sẽ bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn.

Sự thay đổi về cơ cấu thành viên này hứa hẹn sẽ khiến người xem vừa “đã tai’ với những bản phối, sản phẩm âm nhạc mới vừa “đã mắt” với các vũ đạo ấn tượng và phần dàn dựng sân khấu được trau chuốt kỹ lưỡng.
maya
Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát, kỹ thuật biểu diễn và vũ đạo chuyên nghiệp.

Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, tinh thần mới, không khí mới cùng với những màn biểu diễn được đầu tư ấn tượng.

Chương trình sẽ trải qua 10 liveshow, các nhóm sẽ liên tục bị thử thách với đa dạng thể loại âm nhạc trong từng đêm.
maya
The Remix mùa đầu tiên đã mang đến cho các ca sỹ, producer và DJ những giải thưởng cao quý. Chương trình đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong lòng công chúng trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, The Remix là cuộc thi thúc đẩy trào lưu nghe nhạc EDM phát triển mạnh mẽ Việt Nam và kích thích làn sóng sản xuất các sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại này ở thị trường giải trí trong nước.

Năm nay, The Remix mùa 2 quay trở lại hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem.
maya
Chương trình sẽ diễn ra 10 đêm thi với 10 chủ đề thú vị ở mỗi tuần: Trance, House, Hiphop, Rap, RnB, Bollywood, World Music, Disco...Bên cạnh đó, các DJ còn có cơ hội tranh đấu và thỏa sức sáng tạo trong đêm biểu diễn dành riêng cho DJ và các nhóm nhảy.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các nghệ sỹ tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị khác.
maya
Ban giám khảo The Remix mùa 2 bao gồm nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong cùng giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà, nhạc sỹ Dương Khắc Linh và DJ Hoàng Anh.

Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn