Maya khoe con gái Bồ Câu đáng yêu tung tăng trên phố

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/03/2017 18:38:00 +07:00

Maya cho biết nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt cho bé Bồ Câu khi thấy cô bé đáng yêu tung tăng trên phố.

Sau thời gian im ắng thì hiện tại Maya đang bận rộn hơn bao giờ hết khi lấn sân lĩnh vực kinh doanh thời trang và nhà hàng ăn uống tại TP.HCM. Song song đó cô phải thường xuyên bay đi bay lại giữa TP.HCM và Hà Nội để thực hiện các kế hoạch âm nhạc mới của mình.

IMG_0713

 Maya cho biết cô hiện đang rất háo hức với các dự án âm nhạc sau một thời gian dài “bỏ bê” để tham gia điện ảnh.

Maya cho biết chạm ngõ điện ảnh là một cái duyên kể từ khi cô tham gia bộ phim điện ảnh Scandal cách đây nhiều năm nên mỗi khi nhận được kịch bản ưng ý cô liền nhận lời tham gia và sẵn sàng không nhận nhiều lịch diễn trong quá trình quay phim để tập trung cho bộ môn nghệ thuật thứ 7.

IMG_0716

 

Chính vì vậy thời gian qua, Maya cũng âm thầm hoàn thành một ca khúc hoàn toàn mới và cô đang lên kế hoạch thực hiện MV cho bài hát này. Song song đó là một dự án mà Maya rất tâm đắc và cô sẽ sớm công bố khi mọi thứ được chuẩn bị hoàn toàn.

IMG_0725

 

Tuy khá bận rộn nhưng Maya vẫn không quên dành thời gian chăm sóc bé Bồ Câu – con gái cưng của mình. Ngày Quốc tế Phụ nữ 2017 cả hai mẹ con đã dành thời gian dạo phố Sài Gòn và mua sắm. Maya cho biết nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt cho bé Bồ Câu khi thấy cô bé đáng yêu tung tăng trên phố.

IMG_0729

 

Khá “lu mờ” khi sánh đôi cùng con gái nhưng Maya lại cảm thấy rất thích thú với điều này. Bé Bồ Câu càng lớn càng đáng yêu, cô bé thích thú lựa chọn những món đồ dành cho con gái cực kỳ đáng yêu khi cùng mẹ vào một cửa hàng tại trung tâm thành phố.

IMG_0743

 

IMG_0738

 

Video: Hà Hồ - Maya: Công kích ngầm và bằng mặt không bằng lòng

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn