Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt?

Kinh tếThứ Ba, 31/03/2015 09:22:00 +07:00

Lựa chọn cho gia đình một chiếc máy xay đậu nành phù hợp để có được những cốc sữa đậu nành thơm ngon an toàn là rất quan trọng.

Sữa đậu nành từ lâu đã là đồ uống được ưa chuộng. Sữa đậu nành không những cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn tăng cường sức đề kháng phòng chống một số bệnh tật.

Để chế biến sữa đậu nành cũng đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp tốn thời gian. Nhưng với chiếc máy làm sữa đậu nành thì mọi việc trở nên rất đơn giản. Bạn chỉ cần bỏ đậu và nước vào máy theo tỉ lệ thích hợp rồi chọn chế độ chỉ sau khoảng 30 phút là bạn đã có cốc sữa đậu nành thơm ngon bổ dưỡng.

Máy làm sữa đậu nành không chỉ xay nhuyễn và còn nấu chín bạn chỉ cần rót sữa ra cốc là có thể uống ngay được.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm sữa đậu nành của hàng chục thương hiệu khác nhau. Giá cả cũng dao động từ vài trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng. Giá cả chênh lệch như vậy chủ yếu do chất lượng sản phẩm trong khi hầu hết các máy đều có tính năng giống cơ bản giống nhau.

Vì vậy lựa chọn cho gia đình một chiếc máy xay đậu nành phù hợp để có được những cốc sữa đậu nành thơm ngon an toàn là rất quan trọng.
 
Máy làm sữa đậu nành Philips tại công ty Trí Hưng – www.trihung.com 
Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt

Theo kinh nghiệm được chia sẻ trên các diễn đàn lớn, không phải tất cả các sản phẩm máy xay đậu nành đều đạt tiêu chuẩn an toàn. Một số sản phẩm khi sử dụng có mùi nhựa, mùi lạ hay dầu bôi trơn của máy vương vào sữa.

Khi sử dụng chúng ta không thấy hậu quả ngay tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nên chọn mua những sản phẩm đã được chứng nhận an toàn. Bạn có thể tham khảo các loại máy xay đậu nành của các hãng lớn như Philips, Bluestone hay các sản phẩm cao cấp nhập khẩu như Soylove, Koco của Hàn Quốc.

Mua máy làm sữa đậu nành ở đâu

Đây là dòng sản phẩm phổ thông nên bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại máy xay đậu nành tại các siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm trên toàn quốc. Một địa chỉ mua sắm quen thuộc khác là công ty Trí Hưng, bạn có thể mua hàng qua điện thoại 0435500086 hoặc đặt hàng trên website www.trihung.com của công ty.
 
Máy làm sữa đậu nành Hàn Quốc tại công ty Trí Hưng – www.trihung.com 
Là một trong những công ty bán lẻ trực tuyến, giá các sản phẩm chính hãng tại công ty Trí Hưng luôn rẻ hơn từ 10% đến 30%. Hiện máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 đang giảm giá chỉ còn 1.550.000đ máy Philips HD2072 giảm giá chỉ còn 2.290.000đ hay máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7359 chỉ còn 1.980.000đ…

Đến với Trí Hưng bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng giá rẻ, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại www.trihung.com hoặc xem tại cửa hàng 5 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, Trường Chinh).

Điện thoại đặt hàng: 0435500086, 0973083666 ( từ 7h đến 21h30 các ngày trong tuần).

P.V
Bình luận
vtcnews.vn