Máy khử độc BKOzone của HCT đạt Giải nhất Vifotec 2014

Kinh tếThứ Ba, 26/05/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Máy khử độc BKOzone ứng dụng đề tài khoa học giành Giải nhất Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam – Vifotec 2014 của Công ty HCT tiếp tục là một minh chứng khẳng định uy tín, chất lượng và vai trò của sản phẩm BKOzone trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

(VTC News) - Máy khử độc BKOzone ứng dụng đề tài khoa học giành Giải nhất Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam – Vifotec 2014 của Công ty HCT tiếp tục là một minh chứng khẳng định uy tín, chất lượng và vai trò của sản phẩm BKOzone trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Máy ozone khử độc, diệt khuẩn tới 99%

Ozone là chất diệt khuẩn mạnh. Khả năng diệt khuẩn của ozone dựa trên khả năng oxy hóa mạnh.

Ozone phá vỏ tế bào, thâm nhập vào tế bào các vi sinh vật, oxy hóa và nhanh chóng tiêu diệt các vi khuẩn, virus, nấm, mốc, côn trùng…

Ozone phá hủy nhiều loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt côn trùng, thuốc bảo vệ thực vật và nhiều loại độc tố.
Ozone khử mùi tốt do có khả năng oxy hóa các chất hữu cơ dễ bay hơi và các chất vô cơ gây mùi.

Đặc biệt, ozone có thời gian sống ngắn. Trong nước và ở nhiệt độ phòng, ozone chỉ tồn tại 5 – 10 phút rồi trở lại thành oxy nên rất an toàn.

Hiện nay, việc lạm dụng thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu và hóa chất bảo quản trên thực phẩm, rau, củ, quả vẫn diễn ra tràn lan, khó kiểm soát khiến người tiêu dùng thường xuyên tiếp xúc và ăn phải thực phẩm nhiễm độc.

Các chất thải công nghiệp không được xử lý khiến môi trường ngày càng ô nhiễm nặng nề. Đó là những nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, ngộ độc, suy gan, suy thận, tim mạch, vô sinh,…  tại Việt Nam đang tiếp tục tăng cao.


Trước thực trạng đó, dựa trên cơ chế khử độc, diệt khuẩn của ozone, từ năm 2006 Công ty Cổ phần Đầu tư và Ứng dụng Công nghệ cao HCT là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Nghị, nguyên Viện phó Viện Vật lý Kỹ thuật, Đại học Bách Khoa Hà Nội sản xuất máy sinh khí ozone khử độc mang nhãn hiệu BKOzone.
 
Máy BKOzone có tác dụng khử sạch 99% các loại vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy, bệnh ngoài da, vi rút viêm gan B, vi rút yếm khí, vi khuẩn gây bệnh trong nước…;

Loại trừ độc tố của nhiều loại thuốc trừ sâu; Làm sạch nguồn nước sinh hoạt bị  nhiễm khuẩn và các chất độc hại; Khử mùi hôi tanh khó chịu và nấm mốc trong phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh… làm sạch không khí trong phòng;

Rửa bát, chén, ly, cốc bằng máy BKOzone đảm bảo diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi tanh, dầu mỡ, nấm mốc; Làm nước ngậm ozone để rửa mặt và tắm giúp loại bỏ vi khuẩn, các tế bào chết, khử mùi…

 
Giải nhất Vifotec 2014


Trong gần 10 năm có mặt trên thị trường dòng máy BKOzone của Công ty HCT đã không ngừng được cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng, song song với việc hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, lấy lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu cao nhất.

Hiệu quả khử độc, diệt khuẩn của máy khử độc BKOzone đã được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia kiểm nghiệm và chứng nhận.

Bên cạnh đó, vai trò tích cực trong công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng của máy BKOzone cũng được ghi nhận: Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Huy chương vàng và chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2014, danh hiệu “Doanh nhân – Doanh nghiệp của năm 2014”…

Máy khử độc BKOzone của Công ty HCT với hiệu quả khử độc, diệt khuẩn đã được chị em phụ nữ tin dùng trong suốt 10 năm qua. 

Đặc biệt, đề tài khoa học “Ứng dụng các vật liệu tiên tiến để sản xuất máy ozone phục vụ sức khỏe cộng đồng” của Công ty Cổ phần Đầu tư và Ứng dụng Công nghệ cao HCT đã đoạt giải Nhất - giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam Vifotec 2014 trong lĩnh vực Vật liệu mới.

Chủ nhiệm đề tài – Bà Trần Thị Lan Hường, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Ứng dụng Công nghệ cao HCT cũng được nhận Huy chương Bạc tại Triển lãm Quốc tế các Nhà sáng tạo nữ - K!W!E (tại Hàn Quốc), Giải Đặc biệt của Liên Hiệp hội các Nhà sáng chế Ba Lan.

Tính mới của đề tài là áp dụng vật liệu tiên tiến để sản xuất máy ozone gia dụng, trong đó có vật liệu từ nano/vô định hình làm giảm kích thước đồng thời tăng chất lượng và tuổi thọ của máy.

Tính sáng tạo của đề tài thể hiện trong nhiều giải pháp kỹ thuật nhằm loại bỏ hoặc hạn chế việc tạo ra  oxit nitơ, giảm độ ẩm không khí, tăng hiệu suất phát ozone, dùng vật liệu chống ozone cracking, vật liệu epoxy cách điện bảo vệ cao áp làm tăng tuổi thọ máy.

Đó là những giải pháp giúp máy sinh khí ozone nhãn hiệu BKOzone của Công ty HCT có chất lượng và độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Và Giải nhất Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam Vifotec 2014 chính là minh chứng rõ nét giúp người tiêu dùng càng thêm tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả máy khử độc BKOzone của Công ty HCT.
Nếu bạn chưa sử dụng thiết bị khử độc nào cho gia đình thì đã đến lúc cần tìm hiểu về máy khử độc BKOzone – phương pháp đơn giản đang được áp dụng trong hàng vạn gia đình Việt Nam.

Chỉ một bước để loại bỏ tối đa nguy cơ ngộ độc, ung thư và nhiều bệnh nguy hiểm khác từ môi trường ô nhiễm và thực phẩm nhiễm độc. Hãy truy cập website: www.hctjsc.vn , fan page: https://www.facebook.com/bkozonehct hoặc gọi số 04.38342958 để được tư vấn.

HCT – BKOzone cam kết mang đến bạn sản phẩm giá trị, chất lượng tốt nhất, giá phù hợp nhất.

Nguồn: HCT
Bình luận
vtcnews.vn