Máy hàn rò điện, hai chú cháu ruột tử vong

Thời sựChủ Nhật, 06/06/2010 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Theo người nhà nạn nhân cho biết, sau khi ăn cơm trưa xong, vì sợ chiều mất điện nên anh Ba cùng cháu Hùng đưa máy hàn ra hàn sắt...

(VTC News) - Khoảng 12 giờ 40 phút ngày 5/6 tại nhà anh Đinh Xuân Ba (SN 1975) ở thôn Hợp Hoà (xã Quảng Hoà - huyện Quảng Trạch) xảy ra vụ điện giật làm hai chú cháu ruột tử vong tại chỗ…

Theo người nhà nạn nhân cho biết, sau khi ăn cơm trưa xong, vì sợ chiều mất điện nên anh Ba (làm nghề thợ hàn) cùng cháu là Đinh Xuân Hùng (SN 1979) đưa máy hàn ra hàn sắt để chiều đổ giằng móng nhà của mình.

Một lúc sau người nhà đi ra và phát hiện hai chú cháu đã bị điện giật chết. Được biết, nhà anh Ba vừa khởi công xây dựng được khoảng hơn một tuần, đang trong giai đoạn chuẩn bị đổ giằng móng. Anh Đinh Xuân Hùng hiện đang sinh sống tại tỉnh Quảng Trị, vừa chở bà nội ra thăm nhà anh Ba được mấy hôm.

Sau khi xảy ra vụ điện giật thương tâm trên, Cơ quan CSĐT cùng với Viện kiểm sát và các cơ quan chức năng có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và làm rõ nguyên nhân.

Trần Ngọc Hà

Bình luận
vtcnews.vn